Vợ ông Dũng "lò vôi" tuyên bố từ chối nhận lại hơn 200 tỷ tố bị Võ Hoàng Yên lừa đảo: "Có lấy lại tôi cũng mang đi làm từ thiện, tôi nhường lại cho những ai bị ông Yên lừa"

Bà Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") từ chối nhận 200 tỷ tiền từ ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, bà Hằng chia sẻ, bà muốn nhường lại số tiền này cho tất cả những ai đã từng bị ông Yên lừa.

Sự kiện gặp gỡ báo chí truyền thông do bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" tổ chức chiều ngày 16/3 thu hút hơn 200 người tham gia. Tại đây, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" đã công khai trả lời báo chí, truyền thông những gì mọi người còn thắc mắc.

Đáng chú ý, trong cuộc gặp mặt báo chí và truyền thông, bà Hằng cho biết, vợ chồng bà sẽ không nhận 200 tỷ tiền ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Bà Hằng chia sẻ: "Tôi sẽ nhường lại số tiền này cho tất cả những ai đã bị ông Yên lừa. Bởi nếu lấy lại 200 tỷ, chúng tôi cũng chỉ đi làm từ thiện mà thôi".

Vợ ông Dũng lò vôi tuyên bố từ chối nhận lại hơn 200 tỷ tố bị Võ Hoàng Yên lừa đảo: Có lấy lại tôi cũng mang đi làm từ thiện, tôi nhường lại cho những ai bị ông Yên lừa-1

Vợ chồng ông Dũng "lò vôi"

Bà Hằng cũng khẳng định: "Tôi muốn tìm ra sự thật, chỉ mong 1 điều duy nhất, mọi người đừng bao giờ tin ông Võ Hoàng Yên nữa, ai câm điếc hãy đến bệnh viễn để chữa trị. 200 tỷ này tôi sẽ để cho những người khác bị ông Yên lừa có cơ hội nhận lại".

Vợ ông Dũng lò vôi tuyên bố từ chối nhận lại hơn 200 tỷ tố bị Võ Hoàng Yên lừa đảo: Có lấy lại tôi cũng mang đi làm từ thiện, tôi nhường lại cho những ai bị ông Yên lừa-2

Bà Hằng cho biết, bà từ chối nhận lại số tiền 200 tỷ để nhường cơ hội được nhận tiền cho những người khốn khổ khác từng bị ông Yên lừa

Bà Hằng cũng bức xúc cho biết thêm: "Tôi đi tìm sự thật và chính người thân ông Yên vì thương xót tôi nên đã úp mở nói cho tôi biết. Chính cha ông Võ Hoàng Yên từng nói với tôi: "Thằng ấy là thằng lừa đảo, nó làm gì chữa được ai, có 1 đứa chữa 9-10 lần vẫn không được, kéo lưỡi toét lên toét xuống mà đâu có chữa được". Tôi đã từng vì tin ông Yên mà không tiếc tiền chuyển cho ông Yên chữa bệnh, làm từ thiện...

Tôi không tấn công ông Võ Hoàng Yên vì cá nhân tôi mà là vì sự thật! Đó là sự tử tế của tôi dành cho cộng đồng. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều bệnh nhân, họ lê lết khổ sở, vì thế tôi chỉ mong 1 điều duy nhất, đừng bao giờ tin ông Võ Hoàng Yên nữa!".

Trước đó, ngày 3/3, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục gửi đơn đến cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để tố cáo, yêu cầu khởi tố vụ án hình sự, điều tra ông Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tỉnh Bình Thuận) về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Vợ ông Dũng lò vôi tuyên bố từ chối nhận lại hơn 200 tỷ tố bị Võ Hoàng Yên lừa đảo: Có lấy lại tôi cũng mang đi làm từ thiện, tôi nhường lại cho những ai bị ông Yên lừa-3

Ông Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng

Trong đơn, bà Hằng tố ông Võ Hoàng Yên đã lừa đảo, chiếm đoạt của bà số tiền lớn thông qua hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung trong đợt bão lũ vừa qua; việc xây dựng một cơ sở thờ tự tại Bình Thuận và một số hoạt động khác.

Ngày 10/3, Công an TP.HCM đã mời bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng "lò vôi") đến làm việc về nội dung tố cáo lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Được biết, ông Yên được biết đến là vị lương y với tài năng chữa câm điếc, dị tật bẩm sinh cho mọi người.

Vụ việc  đã thu hút sư quan tâm chú ý từ cộng đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ong-dung-lo-voi-tuyen-bo-tu-choi-nhan-lai-hon-200-ty-to-bi-vo-hoang-yen-lua-dao-co-lay-lai-toi-cung-mang-di-lam-tu-thien-toi-nhuong-lai-cho-nhung-ai-bi-ong-yen-lua-162211603154952431.htm

Võ Hoàng Yên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.