Vụ 2 học sinh bị thương nặng sau vụ nổ lớn: 1 em đã tử vong

Nghi do chế tạo pháo gây ra vụ nổ khiến 2 học sinh bị thương nặng, trong đó 1 em đã không qua khỏi.

Sáng 23-3, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết 1 học sinh lớp 8 Trường THCS Phan Đình Phùng trong vụ nổ xảy ra chiều 22-3 đã tử vong.

Theo vị này, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do bị thương quá nặng nên em học sinh này đã không qua khỏi. 1 nam sinh khác trong vụ nổ đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện. Nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan công an vào cuộc làm rõ.

"Ngay từ trước Tết Nguyên đán các trường học trên địa bàn đã có cảnh báo việc nguy hiểm khi sử dụng chất cháy nổ đối với học sinh nhưng rất đáng tiếc khi sự việc đau lòng này xảy ra" - vị lãnh đạo này chia sẻ.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, chiều 22-3, một nhóm học sinh Trường THCS Phan Đình Phùng đến nhà một người bạn tại thôn 8 (xã Ea Ô, huyện Ea Kar) chơi. Sau đó, 2 nam sinh lớp 8 ra trước hiên nhà của bạn để chế tạo một vật nghi là pháo.

Lập tức, vật này phát nổ khiến cả 2 nam sinh bị thương rất nặng. Trong đó, một em bị nổ nát cả tay, chân, bị thương nặng ở phần ngực và phần bụng, hiện đã tử vong. Nam sinh còn lại bị thương nặng ở vùng mặt, có nguy cơ hỏng một mắt.

Trước đó, vào tháng 12-2022, một nhóm học sinh ở huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk trong lúc chế tạo pháo đã gây nổ khiến 2 em tử vong, 2 em bị thương.

Theo Người Lao Động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/vu-2-hoc-sinh-bi-thuong-nang-sau-vu-no-lon-1-em-da-tu-vong-20230323110408106.htm

vụ nổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.