Vụ 2 vợ chồng tử vong trong nhà ở Lào Cai: Nhà thuê để làm quán ăn, phát hiện thi thể đúng vào ngày dự kiến khai trương

Sau nhiều ngày bạn bè không liên lạc được với vợ chồng tại ngôi nhà họ đã thuê ở đường Khuất Quang Chiến, người dân phát hiện tại đây bốc mùi hôi thối khó chịu nên đã báo công an địa phương.

Sáng 7/4, lãnh đạo UBND thị trấn phố Lu, huyện Bảo Thắng, Lào Cai cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lào Cai vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc 2 vợ chồng tử vong trong căn nhà khoá trái cửa ở đường Khuất Quang Chiến (gần di tích chiến thắng Đồn phố Lu).

Danh tính hai nạn nhân được xác định là Hoàng Văn S. (SN 1989, trú tại Lương Sơn, huyện Bảo Yên) và Lò Thị Bích Ng. (hộ khẩu thường trú tại tỉnh Điện Biên).

Vụ 2 vợ chồng tử vong trong nhà ở Lào Cai: Nhà thuê để làm quán ăn, phát hiện thi thể đúng vào ngày dự kiến khai trương-1

Sau khi phát hiện mùi hôi thối tại ngôi nhà, người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Vị lãnh đạo UBND thị trấn phố Lu cho biết thêm 2 nạn nhân là người từ nơi khác đến thuê nhà ở đường Khuất Quang Chiến để mở quán ăn, quán đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến khai trương vào ngày hôm qua (6/4).

"Mấy ngày nay người thân, bạn bè gọi điện cho vợ chồng này không được đến sáng qua lại phát hiện tại ngôi nhà họ đã thuê ở đường Khuất Quang Chiến bốc mùi hôi thối khó chịu nên đã báo công an địa phương.

Khi công an phá cửa vào trong nhà phát hiện cả 2 vợ chồng đều đã tử vong", vị lãnh đạo thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-2-vo-chong-tu-vong-trong-nha-o-lao-cai-nha-thue-de-lam-quan-an-phat-hien-thi-the-dung-vao-ngay-du-kien-khai-truong-162210704092954526.htm

tử vong

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.