Vụ 3 chị em đuối nước ở Đồng Tháp: Mẹ đau đớn tìm vớt thi thể 3 con nhỏ

Khi bà Huệ chạy ra bến sông không thấy 3 con, nghi bị đuối nước nên nhảy xuống sông tìm và vớt được hai cháu, đồng thời cháu thứ ba cũng được người dân tìm thấy sau đó.

Ngày 29-5, ông Huỳnh Thanh Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp), cho biết đã tìm được thi thể cháu bé thứ 3 trong vụ 3 chị e ruột tắm sông bị đuối nước, xảy ra ở xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh.

Vụ 3 chị em đuối nước ở Đồng Tháp: Mẹ đau đớn tìm vớt thi thể 3 con nhỏ-1
Bến sông, nơi xảy ra tai nạn đuối nước

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 28-5, ba chị em ruột là N.N.N.H. (SN 2010; học lớp 7), N.N.N.N. (SN 2014; học lớp 3) và N.N.N.H. (SN 2016; học lớp 01) cùng ra bến sông tại chợ đầu mối trái cây Đồng Tháp (xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh) tắm.

Đến 16 giờ 30 phút, cháu N.P.T. chạy về nhà và bà Nguyễn Thị Hồng Huệ (mẹ các cháu H., N., H. và T.) hỏi các chị ở đâu thì cháu T. chỉ tay ra bến chợ. Lúc này, bà Huệ tức tốc chạy ra bến chợ tìm con nhưng không thấy. Nghi các con bị đuối nước nên bà Huệ nhảy xuống sông tìm và vớt được cháu H. và cháu N. nhưng cả 2 đã tử vong.

Còn một cháu chưa tìm được nên bà Huệ báo chính quyền địa phương cùng bà con xung quanh hỗ trợ tìm kiếm. Đến 20 giờ 40 phút cùng ngày, thi thể của cháu thứ 3 cũng đã được tìm thấy.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/vu-3-chi-em-duoi-nuoc-o-dong-thap-me-dau-don-tim-vot-thi-the-3-con-nho-20230529113538651.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.