Vụ 3 người trong một gia đình chết cháy: "Họ cố la hét cầu cứu, tiếng kêu nhỏ dần rồi tắt lịm”

Chiều 15/3, UBND huyện Xuyên Mộc cho biết lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong vụ cháy ki-ốt vào rạng ráng cùng ngày cho gia đình để lo hậu sự.

Chiều 15/3, UBND huyện Xuyên Mộc cho biết lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong vụ cháy ki-ốt vào rạng ráng cùng ngày cho gia đình để lo hậu sự. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chiều 15/3, không khí tang thương bao trùm khắp con đường Lê Thành Duy (thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc), ai nấy đều tiếc thương cho cái chết của cả gia đình anh Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi), người vợ (chưa đăng ký kết hôn) là chị Nguyễn Thị Chín (40 tuổi) cùng đứa con gái nuôi Huỳnh Thị Kim Ngân (10 tuổi).

Vụ 3 người trong một gia đình chết cháy: Họ cố la hét cầu cứu, tiếng kêu nhỏ dần rồi tắt lịm”-1

Căn nhà bị thiêu rụi bởi ngọn lửa.

Vụ 3 người trong một gia đình chết cháy: Họ cố la hét cầu cứu, tiếng kêu nhỏ dần rồi tắt lịm”-2

Không khí tang thương bao trùm khắp con phố nhỏ.

Có mặt trước căn nhà của anh Dương, bà Cúc nghẹn ngào kể lại: "Lúc đó khói lửa bao trùm dữ dội lắm, tôi nhìn thấy vậy nên hô hoán mọi người, trong nhà thì tiếng hét kêu cứu của gia đình ông Dương. Tôi cùng mọi người chạy tới tìm cách dập tắt đám cháy nhưng nhà khóa cửa bên trong. Họ cố la hét cầu cứu, tiếng kêu nhỏ dần rồi lịm tắt".

Theo bà Cúc, căn nhà trên được anh Dương thuê để làm nơi sửa chữa đồ điện tử, anh Dương từng có vợ nhưng không có con. Sau khi ly hôn, anh sống chung như vợ chồng với chị Chín và nhận bé Ngân làm con nuôi, cả 2 sống rất hạnh phúc.

"Tối hôm qua, cả nhà ông Dương còn qua đây chơi với hàng xóm, vậy mà giờ đã...", bà Cúc ứa nước mắt.

Vụ 3 người trong một gia đình chết cháy: Họ cố la hét cầu cứu, tiếng kêu nhỏ dần rồi tắt lịm”-3

Vụ việc khiến cho 3 người trong nhà của anh Dương tử vong.

Vụ 3 người trong một gia đình chết cháy: Họ cố la hét cầu cứu, tiếng kêu nhỏ dần rồi tắt lịm”-4

Nhiều hàng xóm cho biết, họ nghe thấy tiếng kêu cứu nhưng không có cách nào dập tắt được đám cháy.

Theo một số người hàng xóm, chị Chín hàng ngày bán rau ngoài chợ, còn anh Dương thì sửa điện tử. "Lúc dập tắt đám cháy thì 3 người nhà anh Dương đã chết trên gác", chị Huyền kể lại.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Quốc Khanh – Phó Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho gia đình để đưa về quê lo hậu sự. 

"Sau khi xảy ra vụ cháy, UBND huyện đã hỗ trợ 5,4 triệu/người, ngoài ra, chính quyền địa phương cũng làm việc với các đơn vị mai táng hỗ trợ, đưa các nạn nhân về quê miễn phí", ông Khanh nói.

Vụ 3 người trong một gia đình chết cháy: Họ cố la hét cầu cứu, tiếng kêu nhỏ dần rồi tắt lịm”-5

Hiện thi thể 3 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Vụ 3 người trong một gia đình chết cháy: Họ cố la hét cầu cứu, tiếng kêu nhỏ dần rồi tắt lịm”-6

Người dân tập trung đông theo dõi, ai nấy đều xót xa.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, khoảng 3h sáng 15/3, đám cháy bùng phát tại kiot số 15, đường Lê Thành Duy, thị trấn Phước Bửu (huyện Xuyên Mộc). Khi phát hiện đám cháy, nhiều người xông vào dập lửa nhưng bất thành. 

Nhận tin báo, hàng chục chiến sĩ PCCC và nhiều xe chữa cháy được điều đến hiện trường để dập lửa, cứu hộ các nạn nhân. Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện 3 người gia đình anh Dương đã tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo Báo dân sinh

 

 


chết người

hỏa hoạn

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.