Vụ anh trai truy sát cả nhà em gái: Nghi phạm đạp xe 10km, mang theo một chiếc túi sang nhà nạn nhân

Theo lời kể của người dân trong khu vực, trước khi gây án đối tượng Hồng đi xe đạp sang nhà bà H., chở theo một chiếc túi có hình dạng giống túi chơi tenis.

Theo lời kể của người dân trong khu vực, trước khi gây án đối tượng Hồng đi xe đạp sang nhà bà H., chở theo một chiếc túi có hình dạng giống túi chơi tenis.
 

Ngày 15/9, cơ quan công an Thành phố Thái Nguyên vẫn đang tích cực làm rõ vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại phường Chùa Hang (TP Thái Nguyên).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối 14/9. Lúc này, đối tượng Bùi Xuân Hồng (SN 1956, ở TP Thái Nguyên) đến nhà em gái bà Bùi Thị H. (SN 1959, em gái ông Hồng) để nói chuyện. 

Sau khi xảy ra mâu thuẫn cãi vã, Hồng đã dùng dao mang sẵn theo người truy sát cả gia đình bà H., vụ việc khiến bà H. tử vong tại chỗ, chồng và con rể bị thương nặng.

Vụ anh trai truy sát cả nhà em gái: Nghi phạm đạp xe 10km, mang theo một chiếc túi sang nhà nạn nhân-1

Hiện trường vụ việc

Do nhà bà H. nằm sâu trong một con ngõ nên người dân khó phát hiện sự việc và không chạy đến ứng cứu kịp. Theo người dân quanh khu vực, mọi người chỉ phát hiện vụ việc khi nghe thấy tiếng kêu cứu, hô hét.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, người đàn ông gây án đã có sự chuẩn bị từ trước khi gây án. Trao đổi với chúng tôi, bà K. (một nhân chứng có mặt tại hiện trường) cho biết, nơi ở của Bùi Xuân Hồng cách nhà nạn nhân khoảng 10km, trước khi gây án đối tượng đi xe đạp sang nhà bà H., chở theo một chiếc túi có hình dạng giống túi chơi tenis.

"Lúc ông Hồng gây án tôi không có mặt trực tiếp ở đó, nhưng khi nghe tiếng tri hô tôi chạy sang thì thấy ông ta đang cầm con dao to, một mặt có lưỡi sắc nhọn, phía còn lại có răng cưa.

Khi bị khống chế, mọi người còn phát hiện ông Hồng còn mang theo hai can xăng và 1 khẩu súng đã lên đạn (không biết súng gì) để trong túi. Dù sự việc rất đau xót, nhưng cũng may ông ấy chưa lấy được khẩu súng không thì...", bà K. nói.

Vụ anh trai truy sát cả nhà em gái: Nghi phạm đạp xe 10km, mang theo một chiếc túi sang nhà nạn nhân-2

Các nạn nhân hiện đang được điều trị tại bệnh viện

Cũng theo bà K. chia sẻ, thời điểm xảy ra vụ án mạng, ngoài 3 nạn nhân tử vong và bị thương còn một người con gái của nạn nhân. "Cô con gái này sinh năm 1983, trước cũng làm ở công ty xi măng. Thời điểm xảy ra vụ án, cả hai vợ chồng người con gái này đều có mặt tại đó, nhưng chỉ người con rể bị truy sát.

Lúc đó, con gái của bà H. đang ở trong nhà vệ sinh, không có mặt bên ngoài nên may mắn thoát nạn. Hiện người con gái đang có bầu khoảng 4-5 tháng", người phụ nữ này kể lại.

Vụ anh trai truy sát cả nhà em gái: Nghi phạm đạp xe 10km, mang theo một chiếc túi sang nhà nạn nhân-3

Nghi phạm Bùi Xuân Hồng.

Bà T. cũng là 1 nhân chứng sinh sống gần hiện trường. Bà T. kể lại sau khi vụ việc xảy ra, bà cũng như những người dân khác liền chạy đến hiện trường. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng khi thấy nhiều người bị thương, bà H. còn nằm trên vũng máu bà T. không kìm nổi lòng và vô cùng sợ hãi.

"Lúc tôi đến nơi, bà H. nằm trên vũng máu, chồng bị đâm hở cả nội tạng ra ngoài. Riêng bà H. khi tôi ở đó bà rên rỉ và bắt đầu có tiếng nấc nghẹn. Tôi nghĩ như vậy bà ấy sẽ không qua khỏi được thương lắm", bà T. nhớ lại.

Theo nguồn tin của chúng tôi, đối tượng Hồng trước đây từng là phó Giám đốc một công ty xi măng trên địa bàn Thái Nguyên, nay đã về hưu.

Đến sáng 15/9, các nạn nhân bị thương đã được phẫu thuật và đang nằm tại khoa Hồi sức của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Tại gia đình nạn nhân, hiện gia đình đang tiến hành tang lễ cho nạn nhân tử vong theo phong tục của địa phương.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
 

 

Theo Nhịp sống Việt 


Thảm án ở Thái Nguyên

giết người ở Thái nguyên

anh giết em

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.