Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi do bạo hành: Bố thừa nhận lỡ tay đánh con bằng đũa, liên tục đập đầu vào cửa kính gào khóc muốn chết theo con

Khi công an đưa người bố về nhà làm việc, đối tượng liên tục gào khóc, gọi tên con và nói chỉ lỡ tay đánh con bằng đũa.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi tử vong, tối ngày 17/9, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lê Thành Công (43 tuổi, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra vụ việc.

Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi do bạo hành: Bố thừa nhận lỡ tay đánh con bằng đũa, liên tục đập đầu vào cửa kính gào khóc muốn chết theo con-1
Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm Công thừa nhận sáng ngày 16/9, đối tượng có dùng đũa đánh bé gái L.H.A. (6 tuổi, lớp 1A16, Trường tiểu học Xuân Đỉnh, con của Công).

Đến chiều cùng ngày, mẹ cháu A. là chị T.T.H.Đ. (32 tuổi) có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên Paradol thì cháu nôn nhiều nên đã đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

Đến 15h ngày 17/9, công tác pháp y tử thi đã được Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa hoàn tất, đồng thời căn nhà nơi cháu bé cùng gia đình đang sinh sống đã bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin trên báo chí, một hàng xóm cho biết, khi công an đưa Công về nhà bà có chạy ra xem thì thấy công an đưa người này lên gác rồi đưa xuống.

Người hàng xóm kể lại: "Lúc này, Công liên tục gào khóc, gọi con, anh ấy nói chỉ lỡ tay đánh nhẹ con thôi. Thậm chí, anh này còn đứng dựa vào cửa kính của gia đình nói muốn chết theo con và nhiều lần đập đầu vào cửa kính".

Trước đó, theo báo cáo của UBND quận Bắc Từ Liêm, trong giờ học online tối 16/9, thấy cháu L.H.A không vào học, cô giáo đã liên hệ gia đình thì được biết cháu đã tử vong.

Thông tin từ báo cáo của quận Bắc Từ Liêm cho thấy, khoảng 11h ngày 16/9, anh Lê Thành Công có đánh con. Khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu cho cháu ăn một bát cháo và uống một viên Panadol.

"Sau đó cháu A bị nôn nhiều nên gia đình đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Bệnh viện xác định, cháu đã tử vong trước khi đưa vào cấp cứu, trên người có dấu hiệu bị đánh nên đã báo cơ quan công an", UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết.

Được biết, gia đình cháu bé chuyển đến ngôi nhà 5 tầng ở ngõ 323 đường Xuân Đỉnh sinh sống được khoảng hơn 2 năm, làm nghề kinh doanh nước khoáng.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang khẩn trương điều tra, làm rõ các thông tin liên quan.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-6-tuoi-tu-vong-nghi-do-bao-hanh-bo-thua-nhan-lo-tay-danh-con-bang-dua-lien-tuc-dap-dau-vao-cua-kinh-gao-khoc-muon-chet-theo-con-162211809120928934.htm

bạo hành trẻ em

đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.