Vụ bé gái bị nhân tình của mẹ đóng đinh vào đầu ở Hà Nội: Gia đình tiết lộ tình trạng bất thường về sức khỏe

Hơn 1 tháng ở bệnh viện chăm sóc bé N.A, người nhà bé gái cho biết cháu bé vẫn chưa có tiến triển gì khả quan. Tuy bé gái có chút cử động ở chân nhưng huyết áp tụt khiến gia đình không khỏi lo lắng.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào đầu

Tối 28/2, sau hơn 1 tháng cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé Đ.N.A. (4 tuổi, trú tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị nhân tình của mẹ là Nguyễn Trung Huyên đóng đinh vào đầu hiện vẫn chưa có tiến triển trong quá trình điều trị.

Vụ bé gái bị nhân tình của mẹ đóng đinh vào đầu ở Hà Nội: Gia đình tiết lộ tình trạng bất thường về sức khỏe-1


Liên quan đến tình hình sức khỏe cháu, theo thông tin mới nhất từ ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé Đỗ Ngọc A.) cho biết, cùng ngày, bé N.A đã có một số phản xạ của cơ thể cụ thể là cử động được chân. Tuy nhiên, huyết áp của bé gái tụt khiến các bác sĩ không khỏi bất ngờ.

"Bố cháu sau khi khỏi Covid-19 vừa vào thay cho tôi về chiều nay. Hơn 1 tháng nay sức khỏe của cháu vẫn không mấy khả quan. Hiện cháu vẫn hôn mê, sức khỏe yếu. Hôm qua cháu bị tụt huyết áp, sáng nay các bác sĩ định đưa cháu đi chụp chiếu nhưng đông quá phải đến chiều nay các bác sĩ mới đưa cả cháu cùng máy móc đi chụp.

Đến giờ phút này gia đình chỉ còn trông cậy vào các bác sĩ chứ không biết làm thế nào, giờ có nóng ruột thì cháu vẫn vậy, gia đình chỉ biết hi vọng từng ngày", ông Chức cho biết.

Vụ bé gái bị nhân tình của mẹ đóng đinh vào đầu ở Hà Nội: Gia đình tiết lộ tình trạng bất thường về sức khỏe-2

Trước đó, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cháu Đ.N.A nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Bệnh nhi sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Sau khi chụp X-quang nhận thấy trên hộp sọ cháu bé có những vật thể giống đinh, tổng cộng 9 cái. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã thông tin tới cho Công an huyện Thạch Thất.

Ngày 20/1, Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, là thợ mộc, trú tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Huyên là nghi phạm chính trong vụ án bé Đ.N.A (3 tuổi) bị bạo hành dẫn đến nguy kịch.

Vụ bé gái bị nhân tình của mẹ đóng đinh vào đầu ở Hà Nội: Gia đình tiết lộ tình trạng bất thường về sức khỏe-3

Theo lời khai ban đầu, sáng ngày 17/1, trong lúc người yêu vắng nhà, Huyên đã dùng tay tát nhiều lần vào mặt bé A. Thấy bé khóc, Huyên tiếp tục dùng 1 quả tạ loại 2kg đóng 9 chiếc đinh dài khoảng 2,1cm vào xung quanh đỉnh đầu bé. Đến chiều 17/1, thấy con sức khỏe yếu, buồn nôn, không đứng vững, mẹ bé A. đã gọi xe đưa con đến Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất.

Trước đó, từ tháng 10/2021 đến tháng 12/2021, Huyên từng nhiều lần bạo hành, khiến bé A. nhập viện cấp cứu như mua thuốc diệt cỏ về pha với nước ngọt cho bé uống; bỏ 2 chiếc đinh vít vào miệng rồi đổ nước bắt bé uống; đánh gãy tay phải của trẻ,…

Được biết, tháng 9/2021, sau khi li hôn chồng, N.T.L (27 tuổi) mang theo bé Đ.N.A đến sống cùng Huyên tại thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.