Vụ bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 6 chung cư KĐT Gamuda tử vong: Cháu bé ở nhà với mẹ, chui qua lưới bảo vệ cửa sổ phòng ngủ

Trong lúc ở nhà với mẹ, cháu bé đã trèo, chui qua lưới bảo vệ cửa sổ trong phòng ngủ và rơi xuống ban công căn N3-12 toà The One.

Ngày 23/7, lãnh đạo UBND phường Trần Phú cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một bé trai bị rơi từ tầng cao chung cư xuống dưới tử vong thương tâm.

Vụ việc xảy ra vào ngày 22/7, khi người dân sinh sống tại khu vực tòa nhà chung cư The One Residence (khu đô thị Gamuda, quận Hoàng Mai) hốt hoảng nghe tin một cháu bé rơi từ tầng 6 xuống tầng 3 của tòa nhà N.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa cháu bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bé trai đã tử vong trong đêm 22/7.


Vụ bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 6 chung cư KĐT Gamuda tử vong: Cháu bé ở nhà với mẹ, chui qua lưới bảo vệ cửa sổ phòng ngủ-1
Toà nhà xảy ra vụ việc

Thông tin về sự việc này, Công an quận Hoàng Mai cho biết, 15h ngày 22/7, Công an phường Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội) nhận được tin báo có cháu Đ.H.M. (SN 2018, tầng 6 tòa The One KĐT Gamuda) rơi xuống tầng 3 tòa The One KĐT Gamuda.

Theo công an, trong lúc ở nhà cùng với mẹ đẻ là chị Đ.T.L. (SN 1994), cháu M. trèo, chui qua lưới bảo vệ cửa sổ trong phòng ngủ và rơi xuống ban công căn N3-12 toà The One. Ngay lúc đó, anh Nguyễn Đình Sơn đã nhìn thấy và bế cháu M. đi cấp cứu.

Khi anh Sơn bế cháu M. xuống sảnh toà nhà thì gặp chị L. (mẹ cháu) nên đã giao nạn nhân cho chị L. đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Vinmec và sau đó chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức nhưng không qua khỏi.

Theo đại diện ban quản lý tòa nhà, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, họ đã luôn luôn nhắc nhở, cảnh báo đến người dân về an toàn cho trẻ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-trai-3-tuoi-roi-tu-tang-6-chung-cu-kdt-gamuda-tu-vong-chau-be-o-nha-voi-me-chui-qua-luoi-bao-ve-cua-so-phong-ngu-161212307203019692.htm

tử vong

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.