Vụ cha dượng đánh con riêng của vợ cũ: Người mẹ phản ứng thế nào khi con bị đánh?

Biết con mình bị chồng cũ đánh, chị H. chính là người đã lắp camera trong nhà.

Vụ việc Lê Đức Thắng (42 tuổi,) đánh đập dã man cháu L.T.A. (9 tuổi, con riêng của vợ cũ của Thắng) xảy ra tại TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang được dư luận quan tâm. Hiện Thắng đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Đồng Xoài đã ra lệnh bắt khẩn cấp để điều tra.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, chị Đ.T.H., vợ cũ của Thắng cho biết, trước đó vì thấy con bị đánh nên chính chị đã lắp camera trong nhà. Vào ngày xảy ra sự việc (8/3), chị H. phát hiện cháu A. bị Thắng đánh, bạt tai nên đã can ngăn. Sau đó, Thắng thấy cháu A. cầm điện thoại của mình chạy ngoài đường chơi nên đã lấy lại và đánh đập cháu như trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ cha dượng đánh con riêng của vợ cũ: Người mẹ phản ứng thế nào khi con bị đánh?-1
Cháu A. cho biết đã bị cha dượng đánh nhiều lần. (Ảnh: Hoàng Giáp - Báo Thanh Niên).

Sau sự việc, chị H. đã cùng A. dọn ra khỏi nhà, đồng thời người phụ nữ này đưa con đến bệnh viện để cấp cứu. A. được chẩn đoán bị đa chấn thương phần mềm, xuất viện vào ngày 11/3.

A. kể, cháu bị Thắng đánh nhiều lần. Cha dượng cũng không cho A. nói với mẹ về việc mình bị đánh.

Chị H. và Thắng từng kết hôn và có 2 người con sau đó ly hôn. Sau khi ly hôn, chị H. sống với người đàn ông khác, sinh được 2 người con. Cháu A. là con thứ 2 của chị H. với người đàn ông này.

Chung sống một thời gian, chị H. và bố cháu A. lại chia tay. Chị H. đưa con về sống với Thắng, đến ngày 8/3 thì xảy ra sự việc.

Theo Đời sống và pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-cha-duong-anh-con-rieng-cua-vo-cu-nguoi-me-phan-ung-the-nao-khi-con-bi-anh-a406507.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.