Vụ cháu bé 4 tuổi bị đánh bằng cán chổi, móc áo vì lười ăn: Tạm giữ dì ruột

Do biếng ăn nên một bé gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh đã bị người dì ruột dùng chổi cán nhôm đánh đập, gây nhiều thương tích trên cơ thể.

Ngày 27/4, ông Võ Tá Nhân, Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi phải nhập viện điều trị, nghi do bị bạo hành, cơ quan công an đã vào cuộc, xác định người đánh đập cháu bé chính là dì ruột cháu.

Vụ cháu bé 4 tuổi bị đánh bằng cán chổi, móc áo vì lười ăn: Tạm giữ dì ruột-1
Các vết thương tích trên người bé 4 tuổi

Sau khi nhận được thông tin nghi ngờ cháu L.Q.T bị bạo hành, cơ quan công an đã tạm giữ dì ruột cháu bé là Nguyễn Thị Huyền (23 tuổi, trú tại TDP Nhân Hòa, thị trấn Thiên Cầm) để tiếp tục điều tra.

"Tại cơ quan công an Huyền có khai nhận, do cháu L.Q.T (4 tuổi) lười ăn nên có dùng chổi sắt để đánh cháu", đại diện UBND thị trấn Thiên Cầm nói.

Vụ cháu bé 4 tuổi bị đánh bằng cán chổi, móc áo vì lười ăn: Tạm giữ dì ruột-2
Nghi phạm Huyền thừa nhận hành vi đánh bé

Vụ cháu bé 4 tuổi bị đánh bằng cán chổi, móc áo vì lười ăn: Tạm giữ dì ruột-3
Chổi sắt dì ruột đánh cháu

Trước đó, vào sáng 26/4, khi bé T. đi học, các giáo viên tại trường phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường nên nhà trường đã đưa cháu sang trạm y tế địa phương để thăm khám. Tại trạm y tế, các bác sĩ và giáo viên hốt hoảng khi phát hiện toàn thân cháu T. xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Qua kiểm tra ban đầu, vùng mặt cháu T. bị sưng tấy, cơ thể nhiều chỗ bầm dập. Ngoài ra, vùng đầu có dấu hiệu bị chảy máu. Ngay sau đó, mọi người đã đưa cháu vào Khoa Ngoại thần kinh của Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để thăm khám.

Bác sĩ Nguyễn Đức Chung, Trưởng khoa Quản lý chất lượng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) cho biết: "Sau khi tiếp nhận bệnh nhi, các y bác sĩ đã tiến hành vệ sinh, băng bó vết thương. Hiện cháu T. đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-chau-be-4-tuoi-bi-danh-bang-can-choi-moc-ao-vi-luoi-an-tam-giu-di-ruot-162222704130953621.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.