Vụ cháy ở Kim Liên khiến 7 người thương vong: Sức khoẻ 2 cha con may mắn sống sót hiện ra sao?

Hai nạn nhân sống sót trong vụ cháy ở Kim Liên hiện đang được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Liên quan đến vụ cháy nhà dân ở ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, Đống Đa vào rạng sáng ngày 21/4 khiến 5 người tử vong và 2 người được đưa đi cấp cứu, cơ quan chức năng đã có báo cáo ban đầu về vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu xác định đám cháy do lửa phát cháy tại tầng 1 căn nhà số P116 B9 tập thể Kim Liên. Nhà có người 5 bị mắc kẹt tại tầng 2 và 2 người đã thoát qua cửa tum thang sang mái nhà bên cạnh.

Vụ cháy ở Kim Liên khiến 7 người thương vong: Sức khoẻ 2 cha con may mắn sống sót hiện ra sao?-1
Lửa lớn bao trùm tầng 1 ngôi nhà số 116 B9 Kim Liên, ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên.

Mặc dù đám cháy không lớn, lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời và dập tắt đám cháy sớm, tuy nhiên do căn nhà dạng nhà ống nhỏ không có đường thoát nhiệt làm nhiệt cao và khói bốc nhanh dẫn đến hậu quả làm 5 người chết và 2 người bị thương.

Theo đó, 2 người may mắn sống sót là anh B.N.L. và cháu B.Q.H. Thời điểm xảy ra cháy, anh L. và cháu H. đã kịp chạy lên tầng tum nên thoát nạn. Sau đó được lực lượng công an cùng người dân hướng dẫn, cứu thoát ra ngoài bằng cửa thoát hiểm.

Tuy nhiên cả 2 có bị bỏng ở 2 bàn tay và chân và hiện được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Xanh - Pôn. Tình trạng sức khỏe của cả 2 không nguy kịch, hiện vẫn đang theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

Vụ cháy ở Kim Liên khiến 7 người thương vong: Sức khoẻ 2 cha con may mắn sống sót hiện ra sao?-2
Toàn bộ tài sản tầng 1 bị thiêu rụi.

Sự việc khiến người dân sinh sống tại ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch bàng hoàng và đau xót khi vào thời điểm xảy ra vụ việc dù nghe thấy tiếng kêu cứu nhưng do lửa lớn nên đành bất lực.

Đặc biệt trong số nạn nhân tử vong có cháu bé 1 tuổi.

Nạn nhân tử vong bao gồm: bà Đ.T.M. (SN:1948; chủ hộ); bà Đ.M.H. (SN:1985; con dâu của bà M.), ông B.L.K. (SN:1985, con ruột bà M.), cháu B.N.P. (SN:2012; con trai của ông L.); cháu B.G.H., (SN 2021 - con trai của ông L.) tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Đến trưa cùng ngày, Chủ tịch MTTQ TP Hà Nội đã đến thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn.

Tại nhà tang lễ bệnh viện Đống Đa, Chủ tịch mặt trận thành phố Nguyễn Lan Hương và đại diện chính quyền, mặt trận tổ quốc quận Đống Đa ân cần thăm hỏi, chia buồn sâu sắc với những mất mát và thiệt hại lớn mà gia đình phải gánh chịu do hỏa hoạn gây ra khiến 5 người thân bị thiệt mạng.

Trao 30 triệu đồng hỗ trợ trích từ Quỹ cứu trợ thành phố, chủ tịch mặt trận thành phố Nguyễn Lan Hương mong muốn gia đình bớt đau thương ổn định cuộc sống và đề nghị Mặt trận tổ quốc quận Đống Đa, phường Kim Liên tiếp tục quan tâm động viên, giúp đỡ gia đình.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-chay-o-kim-lien-khien-7-nguoi-thuong-vong-suc-khoe-2-cha-con-may-man-song-sot-hien-ra-sao-222022214134317508.htm

tử vong

cháy nhà

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.