Vụ chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử - Bài học đau lòng khi mâu thuẫn gia đình không được hóa giải

Án mạng thương tâm xảy ra, người dân thôn Pô Chuông không khỏi đau xót cho số phận 3 đứa trẻ mồ côi cha mẹ chỉ sau một đêm. Nỗi đau, sự mất mát này sẽ theo chúng đi suốt cuộc đời.

Ngày 4/5, Công an huyện Hoàng Su Phì đang phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ phát hiện vợ chồng tại thôn Pô Chuông, xã Pờ Ly Ngài, huyện Hoàng Su Phì tử vong tại nhà riêng.

Trước đó, vào sáng 3/5, bà Giàng Thị S. (SN 1940, trú tại thôn Pô Chuông, xã Pờ Ly Ngài, huyện Hoàng Su Phì) sang nhà con trai là Giàng Seo Th. (SN 1980) bàng hoàng phát hiện, con trai và con dâu đã tử vong. Theo đó, con dâu bà S. là Thèn Thị C. (SN 1980) đã tử vong trên giường còn anh Giàng Seo Th. chết trong tư thế treo cổ.

Trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin Pháp luật, Trưởng thôn Pô Chuông, xã Pờ Ly Ngài cho biết: 

“Trước thời điểm xảy ra sự việc, người dân vẫn thấy Th. và vợ không có vấn đề gì. Ở thôn Pô Chuông đang xây dựng nông thôn mới. Khi làm đường, vợ chồng Th. vẫn cùng nhau vác nguyên vật liệu. Cả hai nói chuyện với bà con lối xóm rất thoải mái. Đến khi nghe tin sự việc, mọi người đều bàng hoàng không tin vào sự thật”.

“"Bát đũa có lúc xô", vợ chồng Th. cũng có những lúc mâu thuẫn. Đây không phải lần đầu gia đình nhà anh Th. xảy ra bất hòa. Trước đó, tôi đã phải nhiều lần vào hòa giải giữa hai vợ chồng. Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là do anh Th. thường xuyên rượu chè, say xỉn. Trong khi đó, gia đình thì kinh tế khó khăn, 1 nách 3 con thơ đang tuổi ăn học. 

Tuy nhiên, theo người dân xung quanh, những ngày trước khi xảy ra sự việc, người dân không thấy anh Th. uống rượu hay trong tình trạng say xỉn như mọi khi. Mọi người đang vui mừng vì nghĩ anh Th. đã thay đổi thì xảy ra vụ việc đau lòng”, vị Trưởng thôn Pô Chuông cho biết thêm.

Vụ chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử - Bài học đau lòng khi mâu thuẫn gia đình không được hóa giải-1

Bà S. cùng 3 đứa trẻ đau xót khi sự việc xảy ra. (Ảnh: CTV).

Được biết, hiện tại 3 con nhỏ của Th. đang ở với bà nội là Giàng Thị S. Khi chứng kiến cái chết đột ngột của con trai và con dâu, bà S. gần như kiệt sức.

“Bà S. có 4 người con, trong đó Th. là con trai duy nhất. Nỗi đau con gái mất chưa nguôi ngoai thì nay bà lại thêm cú sốc nữa. Hai cô con gái còn lại thì lấy chồng xa, hoàn cảnh cũng vô cùng khó khăn. Giờ không biết, 4 bà cháu sẽ phải sống ra sao? Bình thường thấy vợ chồng Th. cãi nhau xong là thôi không ngờ lần này lại xảy ra vụ việc đau lòng đến thế”, người dân thôn Pô Chuông chia sẻ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vu-chong-sat-hai-vo-roi-treo-co-tu-tu-bai-hoc-dau-long-khi-mau-thuan-gia-dinh-khong-duoc-hoa-giai-a474127.html

sát hại vợ

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.