Vụ chủ chú chó đấm người đàn ông bảo vệ con: Người phụ nữ đi cùng chủ chú chó buông lời thách thức

Theo anh Nguyễn Hoàng Dũng (người bị chủ chú chó đánh), khi đến trụ sở công an làm việc, người chủ chó có xin lỗi gia đình anh Dũng nhưng một người phụ nữ đi cùng lại thách thức "chuyện này có chút xíu, có làm cũng không tới đâu".

Camera ghi cảnh chủ chó thả rông đánh người ở TP.HCM


Liên quan đến vụ người cha bị đánh gục trước mặt con trai vì đuổi chó thả rông ở chung cư khiến dư luận phẫn nộ, hiện tại, anh Nguyễn Hoàng Dũng (34 tuổi, người bị chủ chú chó đánh) cho hay gia đình anh đang tham khảo ý kiến của luật sư, để xử lý sự việc theo quy định của pháp luật.

Chủ chú chó thừa nhận sai hoàn toàn

Thông tin trên Thanh Niên, anh Đào Thế Vinh (28 tuổi, chủ chú chó) xác nhận sự việc cho biết tối 2/2, anh cùng chú chó của mình đi lấy đồ dưới sảnh chung cư. Vì tranh thủ đi nhanh về nhanh nên anh không rọ mõm hay xích chó của mình.

“Lúc đó, con chó nhà em chạy qua mừng, chơi với con trai anh Dũng. Em mới la con chó của em, nói là không được qua nhưng nó không nghe.

Anh Dũng có hỏi em là: “Chó nhà ai đây? Sao không rọ mõm lại?". Em mới nói là chó nhà em. Trước sau em đều dạ thưa đàng hoàng, xưng hô anh tôi chứ không có mày tao gì. Anh hỏi: “Sao để thả rong như vậy?”, em mới nói là tại con chó của em là con chó nhỏ, nó mới 3 tháng tuổi à, nó cũng hiền lắm”, nguồn tin dẫn lời anh Vinh kể lại sự việc.

Vụ chủ chú chó đấm người đàn ông bảo vệ con: Người phụ nữ đi cùng chủ chú chó buông lời thách thức-1
Khoảnh khắc chủ chú chó (áo đỏ) xông ra đấm thẳng vào mặt người đàn ông. Ảnh cắt từ clip

Anh Vinh cho rằng, khi chó của anh cắn vào đồ chơi của em bé theo kiểu cắn yêu, không có dấu hiệu tấn công hay gây nguy hiểm, thì anh Dũng có dùng chân đá con chó ra. Lúc đó, vì xót cho chó mình nuôi, anh thừa nhận bản thân đã mất kiềm chế, bộc phát hành động không đúng.

Sau khi trở về phòng và ngẫm lại hành động của mình, anh cho biết có cùng bạn xuống bảo vệ để tìm số phòng của anh Dũng, tìm cách xin lỗi.

Vì không có bảo vệ và nhân viên chung cư thời điểm đó nên anh trở lại phòng. Gần 2 tiếng sau, anh được Công an P Phú Thuận (Q.7) mời lên làm việc.

Anh Vinh cho rằng trong vụ việc này anh đã sai hoàn toàn và không có lý do gì để có thể bào chữa cho cái sai.

“Em chỉ mong là mọi người thông cảm cho em, khi lúc đó em bị sốc như vậy, chứ em không có ý định tra tấn hay hành hung anh Dũng. Tại cơ quan công an, em cũng đã xin lỗi gia đình anh Dũng về hành vi đó của em. Có lẽ, do em nói chuyện không khéo nên anh Dũng không chấp nhận”, anh Vinh nói.

Người phụ nữ đi cùng chủ chú chó thách thức nạn nhân

Chia sẻ sự việc với Dân Trí, anh Nguyễn Hoàng Dũng (34 tuổi, người bị đánh) cho hay, khi thấy con chó tiến tới, con trai anh đã lùi lại, không có ý định chơi với chó.

"Tôi cũng có ngăn cản vì con chó dù trông nhỏ với người lớn nhưng khá to so với trẻ em. Dù tôi nhắc nhở nhưng chủ chó không có động thái gì, con chó thì càng tiến sát đến gần con nên tôi mới dùng chân đẩy ra. Lúc đó chủ chó đánh mạnh khiến tôi không phản ứng kịp, té ngã ra phía sau", anh Dũng kể.

Vụ chủ chú chó đấm người đàn ông bảo vệ con: Người phụ nữ đi cùng chủ chú chó buông lời thách thức-2
Anh Dũng gặp chấn thương sau vụ việc

Sau đó, anh Dũng sờ vào mặt thấy máu chảy nhiều, mắt kính vỡ nát. Người chủ cũng không hỏi anh có sao không mà chỉ nói "có tao ở đây mà mày dám đánh chó tao, chó tao còn nhỏ nó biết cái gì?". Theo nạn nhân, sự việc khiến anh và gia đình chịu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe lẫn tinh thần.

"Con tôi sợ, hoảng loạn luôn. Sau khi sơ cứu ở bệnh viện, tôi quay lại đồn công an để làm việc thì vợ con tôi cũng đi theo, ngủ quên ở đồn đến 1h sáng. Hiện tại con tôi cũng hạn chế ra ngoài, vợ chồng tôi cố gắng vui vẻ với bé", anh Dũng nói.

Khi đến trụ sở công an làm việc, người chủ chó có xin lỗi gia đình anh Dũng nhưng một người phụ nữ đi cùng lại thách thức "chuyện này có chút xíu, có làm cũng không tới đâu".

Trước đó, theo đơn tố cáo của anh Nguyễn Hoàng Dũng, hiện trú lại Chung cư Q7 Riverside, đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chi Minh, tối 2/2/2023, khi anh đang dẫn con trai vào sảnh tầng 1 đợi thang máy tại chung cư Q7 Riverside, thì bị một chú chó không có người dắt, không dây xích, không rọ mõm liên tục tiến lại gần.

Thấy vậy, anh Dũng dùng chân đuổi con chó ra xa thì bị anh Đào Thế Vinh (28 tuổi, ngụ cùng chung cư) tấn công, khiến anh ngã lăn ra đất.

Sau khi bị hành hung, anh Dũng đã đến công an phường Phú Thuận, quận 7, trình báo rồi đi cấp cứu tại bệnh viện Pháp Việt (FV) quận 7.

Tại bệnh viện FV, anh Dũng được chẩn đoán: Sưng bầm vùng gò má trái, trầy xướt gò má trái, rách mí mắt trái và phải khâu 5 mũi, vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái, ngực trái có vết sưng.

Anh Dũng cho biết, trong đơn anh đã đề nghị Công an Quận 7, TP. Hồ Chí Minh cho anh được đi giám định thương tích, đồng thời khởi tố đối tượng và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/vu-chu-chu-cho-dam-nguoi-dan-ong-xuat-hien-tinh-tiet-gay-bat-ngo-202302061456480975.html

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.