Vụ đi bẫy chuột, thấy bé sơ sinh bị bỏ rơi: Bức thư nữ sinh viên bỏ con viết gì?

Trong lúc đi bẫy chuột ngoài đồng, một người nông dân ở Thái Bình đã phát hiện bé trai 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trong làn nhựa. Bên cạnh cháu bé có tã, sữa và một bức thư viết tay.

Chiều 12/8, trả lời báo chí, ông Trịnh Công Liêm - Chủ tịch UBND xã An Vinh (Quỳnh Phụ, Thái Bình) cho biết, người dân xã An Vinh, trong lúc đi làm đồng, phát hiện bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi ở bên đường.

Vụ đi bẫy chuột, thấy bé sơ sinh bị bỏ rơi: Bức thư nữ sinh viên bỏ con viết gì?-1

Bé trai sơ sinh được phát hiện bên đường. Ảnh: VTC News

Hiện cháu bé đang được một người trong xã mới sinh con, đang cho con bú nuôi dưỡng. Cháu bé nặng khoảng 3,8kg, khỏi mạnh, không quấy khóc.

Trước đó, khoảng 19h45 ngày 11/8, ông Nguyễn Đình Ngọc (xã An Vinh) đi đặt bẫy chuột ngoài đồng thì phát hiện một chiếc làn nhựa màu hồng được đặt sát bên đường Thái Hà (thuộc địa phận xã An Vinh).

Kiểm tra bên trong làn phát hiện một bé trai kháu khỉnh mới khoảng 10 ngày tuổi, cùng ít tã, lọ sữa và bức thư viết tay.

Nội dung bức thư nêu rõ: "Cháu là sinh viên sinh ra một bé trai. Vì hoàn cảnh cháu không thể nuôi dưỡng được con cháu, cháu viết giấy này nhờ người nuôi dưỡng con cháu. Nếu ai nhặt thì đặt tên cho cháu là Trọng, sinh ngày 1/8/2020 và nuôi dưỡng cháu khôn lớn. Cảm ơn!".

Vụ đi bẫy chuột, thấy bé sơ sinh bị bỏ rơi: Bức thư nữ sinh viên bỏ con viết gì?-2

Nội dung bức thư được cho là của người mẹ để lại. Ảnh: VTC News

Ngay sau khi nhận tin báo, các đơn vị chức năng xã An Vinh có mặt tại hiện trường, lập biên bản sự việc, đưa bé về Trạm Y tế xã để chăm sóc, theo dõi sức khỏe.

Theo Đời sống & Pháp luật

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-di-bay-chuot-phat-hien-be-so-sinh-bi-bo-roi-buc-thu-cua-nu-sinh-vien-bo-con-viet-gi-a334708.html

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.