Vụ dì tẩm xăng đốt cháu ruột vì món nợ 3 triệu đồng: Bà ngoại cháu bé lên tiếng sau thông tin "biến mất" với số tiền ủng hộ

Vừa qua, thông tin bà ngoại của cháu bé bất ngờ bỏ về quê cùng tiền ủng hộ của mạnh thường quân dành cho cháu V. khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, bà ngoại cháu bé đã chính thức lên tiếng về vụ việc bỏ đi. Theo đó, do xảy ra mâu thuẫn gia đình với bên nội cháu bé nên bà Thắm mới bỏ về quê. Cùng với đó, số tiền ủng hộ cũng do mẹ cháu bé nhờ bố mẹ cất giữ, không có chuyện bà tự ý cầm tiền biến mất như một số thông tin đã đưa.

Liên quan đến vụ việc bé Nguyễn Tấn V. (6 tuổi, ngụ tại Bà Rịa - Vũng Tàu) bị dì ruột là Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi) đổ xăng thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng của bố cháu vay trước đó, mới đây xuất hiện thông tin bà ngoại cháu bé bất ngờ biến mất cùng với một phần số tiền mà các mạnh thường quân ủng hộ, giúp đỡ cháu bé. 

Vụ dì tẩm xăng đốt cháu ruột vì món nợ 3 triệu đồng: Bà ngoại cháu bé lên tiếng sau thông tin biến mất với số tiền ủng hộ-1
Bé V. hiện đang được điều trị tích cực tại BV Nhi Đồng 2.

Ngày 26/2, theo thông tin mới nhất nhận được, bà Thắm đã quay trở lại BV Nhi Đồng 2 và có những trần tình về việc "mất tích" suốt 1 ngày qua.

Theo đó, trong quá trình chăm sóc cháu V. tại bệnh viện, giữa họ hàng hai bên nội ngoại có xảy ra mâu thuẫn. Đến sáng 25/2, bà Thắm bỏ về quê. Còn về số tiền ủng hộ dành cho cháu V., bà Thắm cho biết, bà cầm theo một phần số tiền ủng hộ của các mạnh thường quân theo ý của con gái (chị Tâm - mẹ bé V.) nhờ ông bà ngoại giữ giúp.

Vụ dì tẩm xăng đốt cháu ruột vì món nợ 3 triệu đồng: Bà ngoại cháu bé lên tiếng sau thông tin biến mất với số tiền ủng hộ-2
Bà Nguyễn Thị Thắm - bà ngoại cháu V..

Chia sẻ về vấn đề này, chị Tâm cho biết: "Mẹ em về lại dưới này, bà về để lo cho em. Riêng số tiền nhận được ở trên đó bao nhiêu thì mẹ em cũng chưa nói, mẹ cũng chưa đưa cho em vì sợ em nằm viện, mẹ giữ dùm. Mẹ có nói là để mẹ giữ, sau này em lành bệnh thì lấy tiền lên lại bệnh viện để còn lo cho con em. Chứ mẹ em không có lấy một đồng nào đâu, từ trước giờ mẹ em cũng không xin của con cháu một đồng nào cả". 

Còn về số tiền bà Thắm giữ giúp, bà cho biết, số tiền cũng chỉ hơn hai mươi mấy triệu. Còn 200 triệu kêu gọi giúp đỡ bé V. là thông tin từ một mạnh thường quân tên Ngọc cho biết, bà Thắm không nắm rõ. Bà cũng mong muốn làm rõ ràng mọi chuyện để tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Vụ dì tẩm xăng đốt cháu ruột vì món nợ 3 triệu đồng: Bà ngoại cháu bé lên tiếng sau thông tin biến mất với số tiền ủng hộ-3
Anh Tuấn (bố cháu V.) mong muốn con trai nhanh chóng khỏe lại.

Hiện cả bà Thắm và gia đình nội ngoại hai bên đều mong muốn chuyện trước mắt lúc này là quan tâm, chữa trị cho bé V., còn chuyện của người lớn để sau.

Như trước đó như đã thông tin, anh Tuấn (bố cháu V.) có nợ của em vợ là Nguyễn Thị Phượng (SN 1993, ngụ TP Vũng Tàu) số tiền hơn 3 triệu đồng.

Chiều 23/2, Phượng mang theo dao và xăng đến nhà đe doạ để anh rể trả tiền.

Thấy bé V. đang chơi gần đó, Phượng kéo bé lại, tạt xăng từ trên đầu xuống châm lửa đốt. Phát hiện sự việc, mẹ bé lao đến cứu con cũng bị bỏng phải đi cấp cứu.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/vu-di-tam-xang-dot-chau-ruot-vi-mon-no-3-trieu-dong-ba-ngoai-chau-be-len-tieng-sau-thong-tin-bien-mat-voi-so-tien-ung-ho-222020262165938862.htm

bỏng nặng

tẩm xăng đốt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.