Vụ gã sở khanh bị tố lừa tình, lừa tiền hàng loạt phụ nữ ở Hà Nội: Xuất hiện cụ ông 72 tuổi xin gặp các nạn nhân để khắc phục hậu quả thay con trai

Một cụ ông (72 tuổi) đã liên hệ với một số nạn nhân tự nhận là bố đẻ của Tống Anh S (gã đàn ông bị tố lừa tình, lừa tiền) muốn trả tiền thay cho con trai để khắc phục.

Liên quan đến sự việc 7 người phụ nữ có đơn tập thể gửi các cơ quan chức năng tố cáo Tống Anh S. (quê Thanh Hóa) đã có hành vi lừa tình, lừa tiền đang xôn xao dư luận, chiều 21/10, trao đổi với chúng tôi, chị Lan Hương (tên nạn nhân thay đổi) cho biết, một cụ ông đã xuất hiện xin khắc phục thay con trai.

Theo chị Hương, cụ ông có tên là T.V.T (72 tuổi, ở Thanh Hóa), liên hệ gặp tại một quán cà phê, ông tự nhận là bố đẻ của ông Tống Anh S. và có đưa ra căn cước giới thiệu tên để làm bằng chứng.

Vụ gã sở khanh bị tố lừa tình, lừa tiền hàng loạt phụ nữ ở Hà Nội: Xuất hiện cụ ông 72 tuổi xin gặp các nạn nhân để khắc phục hậu quả thay con trai-1

Cụ ông tự giới thiệu là bố đẻ của S.

Tại buổi nói chuyện với chị Hương, ông T. cho hay, mới đây sau khi đọc được thông tin qua báo chí, tìm hiểu kỹ thì xác định nhân vật tên S. chính là con trai. Ông T. tỏ ra rất buồn rầu mong muốn các nạn nhân "thương tình" vì không ngờ con trai ông lại như vậy.

Ông T. cho biết thêm, S. là con trai út của gia đình, đã trải qua 2 đời vợ. Thời gian vừa qua, S. đi làm thuê cho một công ty trong lĩnh vực điện lạnh. Vào hồi đầu tháng 7, S. có về quê và thông báo với gia đình sẽ đi làm công trình ở xa.

Ông T. giãi bày: "Tôi năm nay ngoài 70 rồi, quá xấu hổ với bạn bè, đúng là thằng con thì không thể ngồi yên được".

Nói xong, ông T. đề nghị với chị Hương về việc muốn đứng ra thu xếp kinh tế, vay mượn tiền bạc để trả các nạn nhân thay cho con trai mình.

Trước mắt ông T. sẽ thu xếp để trả hộ một phần nào đó cho các nạn nhân.“Tôi chỉ xin mọi người đừng gây áp lực để tôi được sống vui vẻ những quãng ngày còn lại. Chuyện tình cảm thì tôi không dám đề cập. Cái sai của S. thì tôi không dám xin hộ” - ông T. nói.

Chiều cùng ngày trao đổi với chúng tôi, một số nạn nhân của vụ việc cho biết quan điểm muốn pháp luật xử lý nghiêm đối tượng "sở khanh" và sẽ không rút đơn.

“Đối với chúng tôi tiền bạc chỉ là một phần, còn những tổn thất về tinh thần, danh dự thì thế nào. Rồi có nạn nhân đã mất đi thiên chức làm mẹ thì lấy gì để bù đắp lại, chúng tôi muốn làm đến cùng”, một nạn nhân nói.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện tại đã có thêm một số người phụ nữ tố cáo Tống Anh S., họ cho biết người đàn ông này cùng thủ đoạn như những gì báo chí đã chia sẻ.


Vụ gã sở khanh bị tố lừa tình, lừa tiền hàng loạt phụ nữ ở Hà Nội: Xuất hiện cụ ông 72 tuổi xin gặp các nạn nhân để khắc phục hậu quả thay con trai-2

Đơn tố giác của các bị hại gửi các cơ quan chức năng

Trước đó, phản ánh với PV và các cơ quan báo chí, 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố, tự nhận mình là nạn nhân đã bị ông S. dụ dỗ, lợi dụng tình cảm để lấy đi số tiền hơn 2,5 tỷ đồng. Cả 7 người này đều chỉ quen biết ông S. qua các trang mạng xã.

Nhận được đơn tố giác tội phạm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội tiến hành xác minh vụ việc thì ông S. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú. Dù nhiều lần được cơ quan công an mời lên làm việc, ông S. đều không phối hợp.

Cuối tháng 8/2020, đơn vị này đã phát đi thông báo truy tìm ông S. trên toàn quốc để điều tra, xác minh đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-ga-so-khanh-bi-to-lua-tinh-lua-tien-hang-loat-phu-nu-o-ha-noi-xuat-hien-cu-ong-72-tuoi-xin-gap-cac-nan-nhan-de-khac-phuc-hau-qua-thay-con-trai-162202210090311842.htm

lừa đảo

lừa tình

sở khanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.