Vụ khiêng quan tài đến nhà con nợ đòi tiền: Số tiền nợ trên giấy tờ lên đến 20 tỷ, thực tế có thể lớn hơn

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 17/11 trên địa bàn thôn Vinh Đức, xã Đức Minh, huyện Đắk Mil khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh nhóm người mang quan tài đến đòi nợ khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, theo như những gì trong đoạn video chia sẻ, ngay sau khi có tiếng người phụ nữ vọng vào micro, "Chở quan tài vào đây cho mẹ" thì lập tức có 4 người khiêng chiếc quan tài đặt thẳng vào trong sân của một hộ gia đình.

Người phụ nữ mang quan tài đến tận nhà con nợ đòi tiền

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ còn tiếp tục lên tiếng kêu và dùng vật dụng kim loại để gõ ầm ĩ nhằm lấy lại khoản tiền đã cho vay. Sự việc gây náo loạn cả khu dân cư. Rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi ở hai bên đường. Để đảm bảo an ninh trật tự, cơ quan công an cũng có mặt tại hiện trường.

Ông Tạ Thanh Quyền, Chủ tịch UBND xã Đức Minh (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) xác nhận với PV báo Dân trí, những hình ảnh trên xảy ra trên địa bàn vào khoảng 13h30 ngày 17/11, tại thôn Vinh Đức, xã Đức Minh, huyện Đắk Mil.

Vụ khiêng quan tài đến nhà con nợ đòi tiền: Số tiền nợ trên giấy tờ lên đến 20 tỷ, thực tế có thể lớn hơn-1
Hình ảnh nhóm người mang quan tài đến nhà con nợ để đòi tiền (Ảnh cắt từ clip)

Theo lãnh đạo UBND xã Đức Minh trao đổi với báo này, chiều 17/11, nhiều người dân trên địa bàn đã tập trung tại nhà bà Bùi T.T.N. để đòi nợ. Trên giấy tờ, bà N. có nợ khoảng hơn 20 tỷ của những người này, tuy nhiên thực tế thì số tiền có thể lớn hơn.

"Phát hiện sự việc, địa phương đã cử cán bộ xuống nắm bắt tình hình và đảm bảo trật tự; đồng thời địa phương cũng đã có báo cáo gửi huyện Đắk Mil về sự việc", ông Quyền thông tin thêm.

Liên quan đến những hình ảnh này, lãnh đạo UBND huyện Đắk Mil cho biết, trước đó nhiều người dân đã có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo hành vi của bà N.

Tuy nhiên qua xem xét, đây là các quan hệ dân sự, chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm nên cơ quan chức năng đã hướng dẫn người dân khởi kiện ra tòa để lấy lại tiền.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-khieng-quan-tai-den-nha-con-no-doi-tien-so-tien-no-tren-giay-to-len-den-20-ty-thuc-te-co-the-lon-hon-162211811124530209.htm

đòi nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.