Vụ mẹ đơn thân tử vong sau khi nâng mũi: Chi phí điều trị gần 300 triệu, người làm phẫu thuật sẽ phải bồi thường

Về số tiền chữa trị, anh Ph (chủ cơ sở thẩm mỹ) khẳng định đây chỉ là địa điểm cho "làm nhờ", chi phí trong thời gian qua hơn 290 đồng sẽ được phía người thực hiện thẩm mỹ hỗ trợ bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Liên quan đến vụ chị Phạm Thị Diễm H. (22 tuổi, quê ở Long An) tử vong sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ trên địa bàn phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội), ngày 18/3, tại quê nhà ở Long An gia đình đang lo hoàn tất việc tâm linh cho nạn nhân trong ngày mai.

Sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, anh Hoàng Minh Ph, (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) chủ cơ sở thẩm mỹ (nơi cho một bác sĩ đến nhờ địa điểm làm phẫu thuật cho chị H) cho hay, hiện tại những người liên quan đang có mặt phối hợp với gia đình lo chu đáo thủ tục cuối cùng đưa nạn nhân về nơi an nghỉ.

Thông khẳng định lại, cơ sở thẩm mỹ của anh chỉ là điểm "cho mượn địa điểm" để anh Nguyễn Sỹ G. thực hiện thủ thuật nâng mũi cho chị H.

"Vụ việc đang được cơ quan công an đang làm rõ. Hôm đó, tôi không làm phẫu thuật nâng mũi cho khách mà là anh G. làm. Tuy nhiên trước mất mát gia đình, tôi và những người liên quan vẫn từ Hà Nội vào và đang có mặt tại Long An để chia buồn cùng gia đình nạn nhân", anh Ph. nói.

Về số tiền chữa trị, anh Ph, cho hay, chi phí trong thời gian qua hơn 290 đồng sẽ được phía người thực hiện thẩm mỹ hỗ trợ bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Vụ mẹ đơn thân tử vong sau khi nâng mũi: Chi phí điều trị gần 300 triệu, người làm phẫu thuật sẽ phải bồi thường-1
Khu vực có căn nhà xảy ra vụ việc

Trước đó, một người thân của nạn nhân cho biết ngày 14/1, P.T.D.H. (22 tuổi, quê Long An) được bạn giới thiệu và đến nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ ở khu biệt thự trong ngõ 147A Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Ngày 15/2, gia đình chị H. nhận được thông tin của Bệnh viện Bạch Mai yêu cầu đến bệnh viện để trao đổi trực tiếp gấp vì sức khỏe của chị rất nguy kịch. Khi người nhà ra Hà Nội, các bác sĩ thông báo chị H. đang hôn mê, tình trạng nguy kịch.

Ngày 25/2, gia đình đã đưa nạn nhân về Bệnh viện Đa khoa Long An để tiếp tục điều trị.

“Tuy nhiên hơn 10 ngày điều trị tại đây, đến tối 16/3, H. không qua khỏi. Quá trình điều trị cho em ấy tốn kém hàng trăm triệu đồng. Hiện gia đình đang lo hậu sự cho H.’’, người nhà nạn nhân cho biết thêm.

Như đã đưa tin, sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 1/2022 tại nhà riêng của anh Hoàng Minh Phong (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội), chị Phạm Thị D.H. (SN 2000, quê ở Long An) đối mặt nguy cơ trở thành người thực vật.

Đến tối 17/3, người nhà nạn nhân cho biết, chị H. đã tử vong: "Sau khi được đưa vào bệnh viện Long An ngày 25/2, H. vừa mất vào 11 giờ tối ngày 16/3", chị gái nạn nhân đau đớn nói.

Người thân nạn nhân cho biết, đã tốn hàng trăm triệu để chữa trị nhưng H. không qua khỏi.

Trong khi đó, theo chị Đào Ngọc Dung – bạn thân chị H. thì gia đình H. vốn khó khăn. Cô quê ở Long An và đã ra Hà Nội làm việc được khoảng 2 năm nay để kiếm thu nhập trang trải cuộc sống, phụ giúp gia đình.

Trước khi xảy ra vụ việc H. có chồng nhưng đã ly hôn và đang một mình nuôi con nhỏ gần 1 tuổi.

Để có đủ số tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ, H. đã phải dành dụm trong nhiều tháng liền mới đủ.

Chia sẻ trên báo chí, chị Dung xót xa: "Tôi ở với H. đã lâu, hai đứa có chuyện gì cũng tâm sự cho nhau nghe nên khi bạn mình bị như thế tôi rất xót xa.

Gia đình H. rất hoàn cảnh, cô ấy là lao động chính trong gia đình do bố mẹ đã ly thân. H. còn một người chị nhưng chị cô ấy cũng không làm gì hết, chị ấy ở nhà trông con cho Hiếu.

Hàng tháng, H. đi làm ngoài Hà Nội cũng phải gửi tiền về trả nợ ngân hàng và nuôi con".

Hiện thông tin chị Phạm Thị Diễm H. (SN 2000, quê ở Long An) đã tử vong sau 2 tháng hôn mê kể từ khi đi phẫu thuật thẩm mỹ tại nhà riêng của anh Hoàng Minh Phong (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) hồi tháng 1/2022 vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-me-don-than-tu-vong-sau-khi-nang-mui-chi-phi-dieu-tri-gan-300-trieu-nguoi-lam-phau-thuat-se-phai-boi-thuong-162221803165230349.htm

phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Nội

nâng mũi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.