Vụ mẹ nghi trầm cảm sau sinh dẫn 2 con sinh đôi đi khỏi nhà hơn 1 tuần: Đã tìm thấy 3 mẹ con

Sau nhiều ngày mất liên lạc, gia đình tìm thấy người mẹ nghi trầm cảm sau sinh dẫn 2 con sinh đôi tá túc tại phố Trần Duy Hưng.

Ngày 13/4, thông tin từ Công an TP.Hà Nội, gia đình đã tìm được chị Nguyễn Thị Liên (SN 1985, Phú Lãm, Hà Đông) và 2 con sau nhiều ngày chị dẫn các con rời khỏi nhà.

Trao đổi với chúng tôi, người chồng của chị Liên phấn khởi cho hay, hiện tại sức khỏe của 3 mẹ con chị Liên ổn. Gia đình phối hợp cùng cơ quan công an tìm thấy chị Liên cùng 2 con tại một nhà nghỉ trên phố Trần Duy Hưng.

Vụ mẹ nghi trầm cảm sau sinh dẫn 2 con sinh đôi đi khỏi nhà hơn 1 tuần: Đã tìm thấy 3 mẹ con-1

Chị Liên cùng 2 con đã về nhà an toàn

Trước đó, Công an TP.Hà Nội phát đi thông báo, Công an phường Phú Lãm nhận được trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị Liên, về việc chị Liên dẫn theo 2 con sinh đôi là cháu N.P.Q, N.H.T (SN 2019) đi khỏi nhà từ ngày 1/4/2022.

Theo thông tin, chị Liên có biểu hiện trầm cảm sau sinh, người nhà thời điểm đó đã đi tìm nhiều nơi nhưng chưa thấy và cũng không liên lạc được với chị.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-me-nghi-tram-cam-sau-sinh-dan-2-con-sinh-doi-di-khoi-nha-hon-1-tuan-da-tim-thay-3-me-con-162221304132260004.htm

trầm cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.