Vụ nghi án giết người phân xác: Huy động hơn 100 công an tìm phần thi thể còn lại

Tại hiện trường, cơ quan chức năng chỉ phát hiện hai chân, hai tay bị cháy sém của nạn nhân, để tìm kiếm các phần thi thể còn lại, có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ công an được huy động. Công an nhận định, nạn nhân không loại trừ khả năng là người ngoài tỉnh.

Ngày 26/5, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, tại hiện trường, lực lượng chức năng mới phát hiện hai bàn chân và hai bàn tay bị cháy sém. Để tìm kiếm các phần thi thể còn lại, phục vụ công tác điều tra, có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đã được huy động.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương, không loại trừ khả năng nạn nhân không phải là người địa phương, bị phân xác ở nơi khác và đến Bình Dương để phi tang. Với sự phối hợp của Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an), lực lượng công an ngoài việc tìm kiếm các phần thi thể nạn nhân, còn truy tìm thủ phạm trên diện rộng, ngoài phạm vi địa bàn tỉnh Bình Dương.

Vụ nghi án giết người phân xác: Huy động hơn 100 công an tìm phần thi thể còn lại-1
Hiện trường phát hiện thi thể người

Trước đó Tiền Phong đã đưa tin, do tính chất phức tạp của vụ án, lực lượng công an thuộc Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) đã đến phối hợp Công an tỉnh Bình Dương để nhanh chóng điều tra, phá án.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh cho biết, vụ án có tính chất nghiêm trọng, ông đã chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh tập trung điều tra, truy tìm thủ phạm để xử lý.


Vụ án mạng được phát lộ vào chiều muộn 24/5, một nhóm trẻ đi chơi trong bãi đất trống tại tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì phát hiện chiếc túi bị cháy. Khi các bé mở túi ra xem thì thấy có đôi chân người nên hoảng sợ bỏ chạy đi thông báo với người dân sống gần khu vực hiện trường.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Theo kết quả khám nghiệm, trên bãi đất trống có 1 túi màu đỏ được bọc trong túi nilon màu đen. Ngoài đôi chân bị cháy sém lộ ra mà nhân chứng phát hiện, công an còn phát hiện thêm 2 cánh tay đang trong thời kỳ phân hủy.

Vụ nghi án giết người phân xác: Huy động hơn 100 công an tìm phần thi thể còn lại-2
Chiếc túi đựng các phần thi thể nạn nhân

Đặc điểm nhận dạng, trên hai bàn tay có gắn móng giả; Nhận định nạn nhân là nữ giới, khoảng từ 30-35 tuổi, chiều cao khoảng 1,55 m-1,59 m. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định thời gian nạn nhân tử vong vào khoảng từ ngày 10-14/5/2023 . Nghi án nạn nhân bị giết chết rồi phân xác từng bộ phận.

Công an tỉnh Bình Dương đã phát thông báo truy tìm lai lịch nạn nhân, đồng thời trích xuất hình ảnh camera trong khu vực để nhận diện người có liên quan.

Theo TIỀN PHONG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vu-nghi-an-giet-nguoi-phan-xac-huy-dong-hon-100-cong-an-tim-phan-thi-the-con-lai-post1537603.tpo

thi thể

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.