Vụ nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách: Giám định thương tích

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm, kết quả giám định thương tích của vị khách bị nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh sẽ là một trong những căn cứ để cơ quan điều tra đưa ra quyết định xử lý.

Liên quan vụ nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (ở phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đánh khách, chiều 4/7, chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã giao Đội Điều tra tổng hợp thụ lý xác minh, điều tra vụ việc.

Theo vị lãnh đạo, sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an phường Hàng Trống, cơ quan điều tra quận sẽ tiếp tục thu thập tài liệu, lời khai của các bên, đồng thời hướng dẫn bị hại đi giám định thương tích. Kết quả giám định sẽ là một trong những căn cứ để cơ quan điều tra đưa ra quyết định xử lý theo quy định.

Vụ nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách: Giám định thương tích-1
Bài phản ánh của chị A. (Ảnh: Chụp màn hình).

Bên cạnh đó, Công an quận Hoàn Kiếm cũng đã yêu cầu nhân viên cửa hàng bánh mì Nguyên Sinh xin lỗi về thái độ, hành vi của mình đối với bị hại.

Trước đó, chị N.K.A. (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) phản ánh, tối 30/6, chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh để ăn tối. Khi đến, nhân viên quán yêu cầu chị không được mang nước ở bên ngoài vào quán.

Theo tố cáo, dù đã xin lỗi và không sử dụng chai nước này, chị A. vẫn bị những người ở quán bánh mì nói "vô văn hóa", "ngu dốt". Chị A. sau đó cùng người nhà bỏ về vì cảm thấy bị xúc phạm. Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra.

Trình báo với công an, chị A. cho biết bản thân và em trai đã bị 2 nhân viên quán bánh mì lao vào đánh.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-nhan-vien-quan-banh-mi-nguyen-sinh-danh-khach-giam-dinh-thuong-tich-20230704150725258.htm

đánh người

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.