Vụ nổ súng bắn 2 vợ chồng hàng xóm rồi tự sát ở Thái Nguyên: Tình hình sức khoẻ người vợ hiện ra sao?

"Khi bệnh nhân được đưa vào cấp cứu, các bác sĩ thấy có một viên đạn bắn vào thái dương xuyên qua hộp sọ và găm vào não. Các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu lấy viên đạn ra ngoài. Hiện vẫn chưa tiên lượng được sức khoẻ của nạn nhân", lãnh đạo bệnh viện thông tin.

Liên quan đến vụ nổ súng tự sát sau khi dùng súng bắn hàng xóm tử vong ở Thái Nguyên, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết chưa khởi tố vụ án, khởi tố bị can vì hung thủ trong vụ án đã tử vong.

Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc xem có người liên quan đến vụ án hay không để xử lý theo quy định của pháp luật.

Về phía nạn nhân bị bắn trọng thương là bà Phạm Thị Đ., ông Nguyễn Công Hoàng - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết: "Khi bệnh nhân được đưa vào cấp cứu, các bác sĩ thấy có một viên đạn bắn vào thái dương xuyên qua hộp sọ và găm vào não. Các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu lấy viên đạn ra ngoài".

Vụ nổ súng bắn 2 vợ chồng hàng xóm rồi tự sát ở Thái Nguyên: Tình hình sức khoẻ người vợ hiện ra sao?-1
Gia đình đang tổ chức lễ tang cho nạn nhân.

"Hiện bệnh nhân vẫn phải thở bằng máy sau khi mổ. Phải chờ khi hết thuốc gây mê thì mới tiên lượng được tình trạng sức khỏe của bệnh nhân", ông Hoàng thông tin thêm.

Như tin đã đưa, vụ án xảy ra vào khoảng 10h ngày 15/2 tại gia đình ông Lê Văn T. và bà Phạm Thị Đ. (cùng SN 1971, trú tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến). 

Lúc này nhà ông T. đang xây tường rào cho con trai ruột thì bị Lê Văn Hữu (SN 1981) đứng trên tầng 2 rồi dùng súng bắn vào người. Sau đó, Hữu dùng súng tự sát. 

Hậu quả, Hữu và ông T. tử vong, bà Đ. bị thương nặng hiện được đưa đi cấp cứu. Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-no-sung-ban-2-vo-chong-hang-xom-roi-tu-sat-o-thai-nguyen-tinh-hinh-suc-khoe-nguoi-vo-hien-ra-sao-161221602125156889.htm

tự sát

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.