Vụ nữ sinh Học viện Ngân Hàng mất tích: Đã 3 ngày chưa có thông tin, cả gia đình đang rất lo lắng

Hiện Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đang truy tìm nữ sinh 18 tuổi thông qua các manh mối từ người thân, bạn bè. Qua tìm hiểu, được biết trước khi mất tích, Hiền không có biểu hiện khác thường và không có tâm sự gì.

Liên quan đến vụ việc em Trần Thúy Hiền, 18 tuổi, sinh viên Học viện Ngân Hàng mất tích 3 ngày qua, một người thân cho biết, đến nay gia đình vẫn chưa nhận được thông tin nào về em.

Trước đó, nữ sinh rời nhà sáng 23/10, đi xe đạp điện đến điểm đỗ gần bưu điện Thường Tín rồi bắt xe buýt lên trường. Khi đi, Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín, được nhận dạng cao 1m60, nặng 48kg.

Sau khi tan học, gia đình đợi mãi không thấy Hiền về nhà, gọi điện thoại thì thuê bao nên đi tìm cháu và báo công an. Công an Hà Nội ngay lập tức đã phát thông báo tìm kiếm nữ sinh trên các trang mạng xã hội.

Vụ nữ sinh Học viện Ngân Hàng mất tích: Đã 3 ngày chưa có thông tin, cả gia đình đang rất lo lắng-1Vụ nữ sinh Học viện Ngân Hàng mất tích: Đã 3 ngày chưa có thông tin, cả gia đình đang rất lo lắng-2

Hiện người thân đang rất lo lắng khi chưa có tung tích của nữ sinh (Ảnh: CACC)

"Tối hôm Hiền mất tích gia đình đến điểm gửi xe đạp điện nhưng không thấy xe của Hiền. Cháu không yêu đương gì, không đua đòi, không nghịch ngợm, từ trước đến giờ chỉ biết học. Cả gia đình hiện đang rất lo lắng", người thân chia sẻ.

Theo một cán điều tra Tổng hợp, Công an huyện Thường Tín cho biết, ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình em Hiền, đơn vị này đã cử trinh sát và gửi đề nghị xuống các xã để phối hợp tìm kiếm tung tích nữ sinh.

Hiện Công an đang truy tìm Hiền qua các manh mối từ người thân, bạn bè. Qua tìm hiểu được biết Hiền là nữ sinh ít nói, ít bạn, có một người bạn thân nhưng trước khi mất tích Hiền không có biểu hiện khác thường và không có tâm sự gì.

Cơ quan công an Hà Nội thông báo, ai biết hoặc nhìn thấy nữ sinh ở đâu xin báo cho Công an huyện Thường Tín thông qua số điện thoại 02433763408 hoặc 0936107638 hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-mat-tich-da-3-ngay-chua-co-thong-tin-ca-gia-dinh-dang-rat-lo-lang-16220261013091255.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.