Vụ ô tô đâm hàng loạt xe ở Hà Nội, tài xế khai có tiền sử bị động kinh

Tại cơ quan công an, tài xế Hà Thanh Hưng khai có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, mỗi khi lên cơn gần như trí nhớ không còn. Thời điểm xảy ra tai nạn, không biết đã gây ra chuyện gì.

Chiều 29/7, Công an quận Hà Đông cho biết, hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại phố Ngô Thì Nhậm (Hà Đông, Hà Nội) đã được chuyển sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng để tiếp tục làm rõ, do nạn nhân và 1 ô tô liên quan đến cơ quan quân đội.

Theo VTV, tại cơ quan công an, tài xế Hà Thanh Hưng (SN 1977, tạm trú La Khê, Hà Đông), người điều khiển ô tô SantaFe mang BKS 30E- 455.34 cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, đã không biết  gây ra chuyện gì. 

“Khi đó bao nhiêu người hỏi, tôi chỉ biết xua tay xin lỗi”, lời tài xế Hưng, theo VTV.

Vụ ô tô đâm hàng loạt xe ở Hà Nội, tài xế khai có tiền sử bị động kinh-1
Chiếc xe do tài xế Hưng điều khiển đâm vào 3 ô tô và 6 xe máy

Cũng theo VTV, tài xế Hà Thanh Hưng cho biết có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, mỗi khi lên cơn gần như trí nhớ không còn. 

Theo kết quả kiểm tra nhanh của công an, nam tài xế không có nồng độ cồn và âm tính với chất ma túy trong cơ thể. 

Liên quan đến việc người có tiền sử bị bệnh tâm thần, vào đầu tháng 7 vừa qua, Phòng CSGT Công an Hà Nội đã phối hợp với công an quận, huyện, thị xã và các đơn vị chức năng rà soát ở 30 quận, huyện, thị xã, từ đó xác định có khoảng 4.000 người bị bệnh tâm thần.

Trên cơ sở số liệu đó, phòng đã tham mưu Công an Hà Nội trao đổi kiến nghị Sở Giao thông vận tải không cấp giấy phép lái xe cho các trường hợp trên. Cá biệt trường hợp nào đã được cấp, sẽ phải tiến hành thu hồi.

Vụ ô tô đâm hàng loạt xe ở Hà Nội, tài xế khai có tiền sử bị động kinh-2

Trước đó, khoảng 20h45 ngày 28/7, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại phố Ngô Thì Nhậm (quận Hà Đông). Xe SantaFe do tài xế Hà Thanh Hưng điều khiển đã đâm liên hoàn vào ô tô biển đỏ, taxi 5 chỗ và ô tô bán tải cùng 6 xe máy.

Vụ tai nạn khiến Đại úy M.T.T.T. (SN 1976, trú tại La Khê, Hà Đông) tử vong tại chỗ. Đây là nữ quân nhân chuyên nghiệp làm việc tại nhà máy A40, Bộ Tham mưu, Quân chủng Phòng không - Không quân. Một nạn nhân khác bị gãy chân, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 4 người bị thương nhẹ đã được xuất viện.

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định do tài xế Hưng không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Hà Đông đã tạm giữ Hà Thanh Hưng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-o-to-dam-hang-loat-xe-o-ha-noi-tai-xe-khai-co-tien-su-bi-dong-kinh-2044547.html?fbclid=IwAR2kW1yiSBdcqwBzIms-1N71VULtY-2nQMBYxdBuiZccB7KsgXpAS0yNnRc

tai nạn giao thông

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.