Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong ở Bắc Ninh: Nam OK là người cầm lái

Tại hiện trường, 2 người tử vong tại chỗ, các nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu. Đến 17h45, Chủ tịch UBND huyện Lương Tài cho biết thêm một nạn nhân đã tử vong trong bệnh viện, nâng số người chết trong vụ việc lên 3 người.

Khoảng 14h35 phút chiều 4/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh khiến 3 người thương vong.

Theo lời nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe con có 6 người, sau va chạm, 2 nạn nhân văng ra ngoài, một số người mắc kẹt trong xe.

Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong ở Bắc Ninh: Nam OK là người cầm lái-1
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc, ban đầu xác định người cầm lái là YouTuber nổi tiếng Nam OK

Tại hiện trường, 2 người tử vong tại chỗ, các nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu. Đến 17h45, Chủ tịch UBND huyện Lương Tài cho biết thêm một nạn nhân đã tử vong trong bệnh viện, nâng số người chết trong vụ việc lên 3 người.

Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong ở Bắc Ninh: Nam OK là người cầm lái-2
Nạn nhân nằm bất tỉnh dưới đường, trong xe còn người mắc kẹt

Vụ tai nạn khiến nhóm Youtuber thương vong ở Bắc Ninh: Nam OK là người cầm lái-3
Lực lượng chức năng cùng người dân giải cứu các nạn nhân mắc kẹt trong xe

Đáng chú ý, trong số 3 nạn nhân tử vong có anh Nguyễn Văn Nam (hay còn gọi là Nam OK) là một hot Facebooker, Youtuber, Tiktoker nổi tiếng và là thành viên của team Youtuber Duy Thường TV với hơn 1.7 triệu lượt đăng ký. Riêng trên trang Facebook của thanh niên này có hơn 200.000 lượt theo dõi.

Chia sẻ trên báo chí, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh cho biết, bước đầu đã xác định được người cầm lái chiếc xe con gặp nạn là Nguyễn Văn Nam (biệt danh Nam OK).

Theo đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh, ngoài anh Nam có một cô gái trẻ tên H., đi cùng xe anh Nam tử vong.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xác minh danh tính các nạn nhân còn lại.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-tai-nan-khien-nhom-youtuber-thuong-vong-o-bac-ninh-nam-ok-la-nguoi-cam-lai-162210410223359415.htm

Nam Ok

YouTuber


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.