Vụ tài xế Lexus lớn tiếng "biết xe của ai không": Đã đốt giấy ra vào Bộ Công an từng dán lên kính xe

Liên quan đến vụ việc tài xế xe Lexus vi phạm nhưng vẫn lớn giọng thách thức công an, mới đây, đại diện Công an Q.Hoàn Kiếm thông tin, tờ giấy ra vào cơ quan được dán trên kính trước chiếc Lexus không phải của anh C., mà anh này đi xin từ một người bạn. Hiện anh này đã đốt tờ giấy trên.

Liên quan đến vụ tài xế đỗ xe Lexus sai còn thách thức lực lượng chức năng, sáng 8/5, đại diện Công an Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết trên tờ Thanh niên, cơ quan này đã gửi giấy mời anh Phan Khắc C. (36 tuổi, trú H.Gia Lâm, Hà Nội) lên làm việc, để làm rõ những vấn đề liên quan đến giấy ra vào Bộ Công an dán trên kính của chiếc xe Lexus.

Theo vị đại diện, lực lượng chức năng xác định chiếc Lexus không phải của người có tên Nguyễn Trần C. cán bộ C03, Bộ Công an in trên tấm "lệnh bài" mà là của anh Phan Khắc C. đứng tên, mua trả góp qua ngân hàng.

Vụ tài xế Lexus lớn tiếng biết xe của ai không: Đã đốt giấy ra vào Bộ Công an từng dán lên kính xe-1
Giấy ra vào trụ sở Bộ Công an được tài xế Lexus dán lên kính xe

"Trao đổi qua điện thoại, anh Phan Khắc C. cho biết, do thấy mình vi phạm nên đã đốt giấy ra vào Bộ Công an rồi", đại diện Công an Q.Hoàn Kiếm cho biết trên Thanh niên.

Trước đó, ngày 6/5, Tổ công tác liên ngành TTGT vận tải, CSGT - trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT, trật tự đô thị trên địa bàn.

Đến khoảng hơn 10h sáng cùng ngày, khi tổ tuần tra đi đến khu vực Cổng bệnh viện C (phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì phát hiện một xe ô tô nhãn hiệu Lexus màu trắng BKS: 30G-223.97 do một nam thanh niên điều khiển đỗ dừng sai quy định nên đã tiến hành kiểm tra hành chính và nhắc nhở tài xế vi phạm.

Vụ tài xế Lexus lớn tiếng biết xe của ai không: Đã đốt giấy ra vào Bộ Công an từng dán lên kính xe-2
Lái xe bỏ đi và thách thức tổ công tác liên ngành khi bị nhắc nhở

Thông tin trên Zing.vn cho hay, khi tổ công tác yêu cầu làm việc, tài xế chiếc xe Lexus nói "có biết xe của ai không mà cẩu". Sau đó, người này chốt khoá cửa xe rồi đi vào bệnh viện C.

Sau hơn một tiếng đồng hồ bỏ đi, khi thấy tổ công tác gọi xe cẩu đến, anh C. mới ra làm việc. Lực lượng chức năng đã lập biên bản đối với anh C. về hành vi đỗ xe ô tô nơi có biển cấm đỗ. Với lỗi vi phạm này, tài xế C. sẽ bị xử phạt từ 800.000 đến 1 triệu đồng.

Theo đại diện Công an Q.Hoàn Kiếm, tài xế Lexus này không phải là công an. Giấy ra vào cơ quan được dán trên kính trước chiếc xe là anh C. đi xin từ một người bạn.

Thời điểm bị kiểm tra, anh C. có gọi điện cho người bạn này nói: "Bạn ơi, tớ xin lỗi bạn, tớ chơi đội công an này tới cùng", đại diện Công an Q.Hoàn Kiếm cho hay.

Sự việc đã khiến nhiều người bức xúc bởi thái độ của tài xế.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-tai-xe-lexus-lon-tieng-biet-xe-cua-ai-khong-da-dot-giay-ra-vao-bo-cong-an-tung-dan-len-kinh-xe-162210805185945966.htm

vi phạm giao thông


Ái nữ ông Trần Quí Thanh bất ngờ nhận sai trước tòa
Trả lời Hội đồng xét xử (HĐXX), bị cáo Trần Ngọc Bích (một trong 2 người con của ông Trần Quí Thanh) đã nhận sai, dù trong giai đoạn điều tra cho tới trước khi hầu tòa, bị cáo Bích chỉ thừa nhận là mua bán cổ phần, không thừa nhận giúp cha cho vay tiền.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.