Vụ thi thể trẻ sơ sinh trong chiếc vali ở Sài Gòn: Bé trai mới 1 tháng tuổi, thời điểm phát hiện đã tử vong 1 tuần

Theo cơ quan điều tra, thi thể bé trai được phát hiện trong vali ở phòng trọ thuộc quận Gò Vấp (TP.HCM) đã phân huỷ nặng, cho thấy thời gian tử vong khoảng 1 tuần trước.

Ngày 31/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đã thông tin mới nhất về kết quả điều tra vụ việc phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong vali ở phòng trọ thuộc đường số 14, khu phố 8, quận Gò Vấp (TP.HCM).

Cụ thể, kết quả giám định pháp y cho thấy bé trai khoảng 1 tháng tuổi, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng, cho thấy thời điểm tử vong khoảng 1 tuần lễ.

Khám nghiệm tử thi không ghi nhận tổn thương do ngoại lực, không có máu đông. Nguyên nhân tử vong nghĩ nhiều đến bệnh lý.

Vụ thi thể trẻ sơ sinh trong chiếc vali ở Sài Gòn: Bé trai mới 1 tháng tuổi, thời điểm phát hiện đã tử vong 1 tuần-1
Con đường số 14, nơi dẫn vào nhà trọ phát hiện vali chứa xác trẻ sơ sinh.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục rà soát, trích xuất các camera an ninh xung quanh khu nhà trọ để truy tìm lai lịch, tung tích của cha mẹ bé.

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 8h sáng 28/8 chủ nhà trọ trên đường số 14 vào căn phòng trọ vừa có khách rời đi để dọn dẹp cho người khác mướn thì nghe có mùi lạ. Kiểm tra, người này phát hiện trong phòng có một chiếc vali và tá hỏa khi phát hiện thi thể bé trai sơ sinh bên trong.

Vụ thi thể trẻ sơ sinh trong chiếc vali ở Sài Gòn: Bé trai mới 1 tháng tuổi, thời điểm phát hiện đã tử vong 1 tuần-2
Theo chủ trọ, trước khi phát hiện thi thể bé 3 ngày, đôi vợ chồng mướn căn phòng đã rời đi.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người chứng kiến.

Theo bà N., bà mướn căn nhà này để hành nghề may, sau đó cho thuê lại một phòng phía sau. Trước khi sự việc xảy ra khoảng 1 tháng, có một đôi vợ chồng mang theo 3 đứa con nhỏ đến mướn căn phòng trên. Tuy nhiên mới ở ít ngày, hai người thường xuyên chửi bới xung đột. Do đó, bà N. nhiều lần yêu cầu họ dọn đi.

3 ngày trước khi phát hiện chiếc vali, bà N. thấy hai vợ chồng trên ôm hai đứa con lớn rời đi rồi không trở lại. Bé trai phát hiện tử vong được cho là đứa con út.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-thi-the-tre-so-sinh-trong-chiec-vali-o-sai-gon-be-trai-moi-1-thang-tuoi-thoi-diem-phat-hien-da-tu-vong-1-tuan-222020318163549640.htm

vali chứa thi thể

Thi thể trong vali


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.