Vụ thượng úy công an hy sinh khi truy bắt người vi phạm Chỉ thị 16: Đối tượng bỏ chạy dương tính với ma túy

Liên quan đến vụ thượng úy công an hy sinh khi làm nhiệm vụ truy đuổi người vi phạm Chỉ thị 16 tại quận 6, TP.HCM tối 2/8, Công an TP.HCM đã có thông tin mới về vụ việc.

Vụ việc thượng úy công an lạc tay lái, lao lên vỉa hè hy sinh khi làm nhiệm vụ trên đường Lò Gốm, phường 8, quận 6 vào tối 2/8 đã khiến dư luận không khỏi xót xa thương cảm.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đối tượng liên quan đã bỏ chạy, còn thượng úy công an được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Vụ thượng úy công an hy sinh khi truy bắt người vi phạm Chỉ thị 16: Đối tượng bỏ chạy dương tính với ma túy-1
Hiện trường vụ tai nạn khiến Thượng úy Phan Tấn Tài hy sinh.

Liên quan đến vụ việc, tối 3/8, Công an TP.HCM đã có thông tin thêm về vụ việc. Theo đó, đối tượng Hứa Hán Võ (27 tuổi, người địa phương) được xác định là người phóng xe bỏ chạy sau khi lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu về trụ sở Công an phường 11 để làm việc.

Quá trình bỏ chạy, Võ có dấu hiệu ép xe làm cho Thượng úy Phan Tấn Tài bị mất lái, lao lên vỉa hè, va đập vào tường nhà dân. 

Đến 21h40' cùng ngày thì Võ đã đến trình diện tại Công an phường 11, quận 6. Qua test nhanh, lực lượng chức năng xác định Võ dương tính với ma túy. 

Hiện Công an quận 6 đã tạm giữ hình sự người này để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Vụ thượng úy công an hy sinh khi truy bắt người vi phạm Chỉ thị 16: Đối tượng bỏ chạy dương tính với ma túy-2
Hứa Hán Võ tại cơ quan công an - Ảnh do công an cung cấp

Nguồn tin trên Zing cho biết thêm, Thượng úy Phan Tấn Tài, sinh năm 1992, quê Long An, được tăng cường cho Công an Phường 10 để phòng chống dịch Covid-19.

Nam cảnh sát là con trai duy nhất trong gia đình lao động nghèo. Từ khi TP.HCM áp dụng Chỉ thị số 16, thượng úy Tài trực chiến tại đơn vị 24/24 để cùng các lực lượng chức năng phòng ngừa tội phạm, ngăn chặn dịch bệnh trên địa bàn.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thuong-uy-cong-an-hy-sinh-khi-truy-bat-nguoi-vi-pham-chi-thi-16-doi-tuong-bo-chay-duong-tinh-voi-ma-tuy-162210308224319464.htm

ma túy

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.