Vụ tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương: 'Ba cháu quỳ thụp xuống khóc, ai cũng xót xa khi vớt cháu lên'

Là người chở ba cháu H. đến hiện trường, anh B.T (ngụ tỉnh Bình Dương) không khỏi nghẹn ngào khi nhìn thấy thi thể cháu bé nổi lên.

Vụ tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương: Ba cháu quỳ thụp xuống khóc, ai cũng xót xa khi vớt cháu lên-1

Anh B.T (ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) vốn là bạn của anh L.G.Đ, ba của cháu L.G.H, bé trai mất tích tại Bình Dương trong nhiều ngày qua. Trưa ngày 20/10, thi thể của bé H. đã được tìm thấy ở một con suối cách nhà vài trăm mét. 

Theo chia sẻ của anh H., thi thể cháu bé được tìm thấy bởi 4 người trong đội tình nguyện tìm kiếm. "Họ ở xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã chạy xuống khu vực này để hỗ trợ tìm. Sau khi nhận được tin họ báo đã thấy thi thể bé H., tôi đã chở Đ. (ba bé H.) đến hiện trường. Con suối sâu khoảng 1 mét rưỡi, xung quanh cây cỏ um tùm.

Vụ tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương: Ba cháu quỳ thụp xuống khóc, ai cũng xót xa khi vớt cháu lên-2
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé H.

Lúc phát hiện, thi thể bé H. đã trương phồng lên khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa. Khi thấy con, ba bé H. đã ngồi thụp xuống khóc khiến những người xung quanh không khỏi xót xa, nghẹn ngào", anh T. cho biết. 

Để trục vớt thi thể bé H., người dân đã gọi điện thoại cho công an. Chỉ khoảng 15 phút sau, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể bé lên bờ, về nơi khám nghiệm tử thi.

Theo anh T., từ nhà đến con suối nơi phát hiện ra thi thể bé T. phải đi qua vài con mương, đường đi đầy cỏ rậm rạp. "Tôi nghĩ một đứa bé 7 tuổi còn khó đi qua được, huống gì bé T. chỉ mới 2 tuổi. Nhiều ngày qua, gia đình đã tổ chức tìm kiếm từng ngóc ngách, con sông, con suối, lô đất cao su... nhưng không thấy. Đ. đã rất khổ sở, đau buồn vì không tìm thấy con", anh Đ cho biết thêm. 

Clip: Hiện trường nơi tìm thấy cháu bé

Hiện tại, công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi bé trai 2 tuổi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong, có dấu hiệu tội phạm hay không.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-tim-thay-thi-the-be-trai-2-tuoi-o-binh-duong-ba-chau-quy-thup-xuong-khoc-ai-cung-xot-xa-khi-vot-chau-len-16221201018312070.htm

mất tích

thi thể

Bình Dương


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.