Vụ trao nhầm con ở Ba Vì: Ông nội kể phút hai bé gặp gỡ lần đầu

Ông Phùng Văn Phượng chia sẻ, sau này khi sự việc được giải quyết, ông vẫn xem 2 bé bị trao nhầm là hai cháu nội của mình.

Ông Phùng Văn Phượng chia sẻ, sau này khi sự việc được giải quyết, ông vẫn xem 2 bé bị trao nhầm là hai cháu nội của mình.

Sáng nay, chị Vũ Thị Hương đã đưa cháu Đoàn Nhật M. về nhà anh Sơn, 2 bên gia đình tổ chức bữa ăn thân mật để hai cháu tiếp tục được gặp nhau.

Khi ngỏ lời muốn ghi lại hình ảnh về buổi đoàn tụ, anh Phùng Giang Sơn từ chối và nói rằng: "Hai bên gia đình cần có không gian riêng tư, có nhiều người các con sẽ hoảng sợ".

Ông Phùng Văn Phượng (bố anh Sơn, thôn Vân Trai, Tây Đằng) cho biết, từ lúc phát hiện nhầm lẫn tới nay, 2 bên gia đình đã gặp nhau khoảng 10 lần để ổn định tâm lý và tư tưởng cho các cháu.

Ông Phùng Văn Phượng kể lần đầu 2 cháu bị trao nhầm gặp nhau

Nhớ lại lần đầu tiên 2 cháu gặp nhau ông Phượng kể: “Lần đầu gặp cháu M. ở nhà chị Hương - chúng tôi có mua cho cháu ít đồ chơi. Cháu H.(gia đình anh Sơn đang nuôi) chạy lên ôm chầm lấy em trai ruột nó (bé Khánh, một người con khác của chị Hương, còn cháu M. (gia đình chị Hương đang nuôi) chạy từ trong buồng ra ôm chầm lấy tôi. Lúc đó tôi rất xúc động...".

Nhắc tới hai đứa cháu, ông Phượng hồ hởi chia sẻ, sau này khi sự việc được giải quyết, ông vẫn xem M. và H. là hai cháu nội của mình. Hai bé thân thiết và được bố mẹ đưa đi chơi.

Cháu M. cũng xuống nhà bố mẹ ruột chơi, ngủ lại vài lần. Còn cháu H. thỉnh thoảng được đưa lên Hà Nội với chị Hương. Cả hai gọi bố, mẹ và ông bà nội, ngoại.

Mong vụ việc sớm giải quyết

Ông Phượng nhớ như in ngày 27 tháng Giêng âm lịch vừa rồi,  ông có một giấc mơ kỳ lạ liên quan đến chuyện gia đình. Sáng hôm sau, tỉnh giấc, ông vẫn băn khoăn về giấc mơ đó. Trong lúc lướt Facebook, ông vô tình thấy tấm ảnh một đứa trẻ mặc bộ quần áo mùa đông, đeo chụp tai. Ông chột dạ vì thấy đứa trẻ quá giống con trai mình (anh Sơn).

Ngay lúc đó, ông kể lại chuyện cho anh Sơn và khuyên hai vợ chồng đi xét nghiệm AND

Ông Phượng mong muốn sự việc được giải quyết càng sớm càng tốt để gia đình yên tâm. Ông và người nhà muốn tập trung khắc phục vấn đề, thay vì tranh cãi lỗi thuộc về ai. Gia đình ông sẵn sàng nuôi hai bé, cùng cho các cháu đi học và ở bên nhau. 

Ông Nguyễn Ngọc Vinh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp (BV Đa khoa Ba Vì) cho biết: Đầu tuần tới BV và 2 gia đình sẽ làm việc cụ thể, cố gắng để cân bằng các khoản giải quyết dứt điểm theo sự chỉ đạo của cấp trên. 

"Sau khi thỏa thuận đền bù cho 2 gia đình xong mới làm việc với 2 nữ hộ sinh đã mắc lỗi trong quá trình trao trả con để có phương án xử lý" - ông Vinh nói.

Theo VietNamNet


trao nhầm con ở Ba Vì

trao nhầm con

2 đứa trẻ bị trao nhầm sau sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.