Vụ vợ chồng gây rối tại chợ Yên Phụ: Phạt kịch khung, xem xét xử lý vì chống người thi hành công vụ

Không có phiếu vào chợ theo quy định phòng chống dịch Covid-19, cặp đôi trung niên liền chửi bới, gây rối với cán bộ chốt kiểm soát.

Vụ vợ chồng gây rối tại chợ Yên Phụ: Phạt kịch khung, xem xét xử lý vì chống người thi hành công vụ-1
Vụ vợ chồng gây rối tại chợ Yên Phụ: Phạt kịch khung, xem xét xử lý vì chống người thi hành công vụ
Cặp đôi gây rối tại chốt kiểm soát. Ảnh: Cắt từ clip.

Ngày 29/7, lãnh đạo UBND phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội thông tin, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý cặp vợ chồng gây rối tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn. Danh tính hai người được xác định là Đ. K. H. (46 tuổi) và N. V. N. (50 tuổi, đều trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình).

"Trước mắt, chúng tôi sẽ xử phạt ở mức kịch khung đôi vợ chồng này do vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Mức phạt đối với mỗi người là 3 triệu đồng. Ngoài ra, Công an phường Yên Phụ cũng đang củng cố hồ sơ, chuyển lên Công an quận Tây Hồ để xem xét xử lý hành vi Chống người thi hành công vụ", vị lãnh đạo phường Yên Phụ cho hay.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đôi vợ chồng có hành vi chống đối, gây rối tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở chợ Yên Phụ.

Sự việc này xảy ra buổi tối 28/7, nhiều người theo dõi clip đều tỏ thái độ bất bình trước cách hành xử của đôi nam nữ.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, họ là 2 vợ chồng, vì muốn vào trong chợ Yên Phụ nhưng không có phiếu đi chợ theo quy định phòng chống dịch Covid-19, cán bộ công an tại chốt kiểm dịch đã yêu cầu ra ngoài, không được vào.

Trước sự ngăn cản, người phụ nữ cầm điện thoại ra livestream, liên tục dí thẳng camera vào mặt công an, nói: "Tôi phải quay clip làm bằng chứng. Anh là cái gì ở đây? Anh có nhiệm vụ gì? Anh sai tôi có quyền quay. Thẻ của anh đâu đưa đây…".

Sau đó, đôi vợ chồng trên lao thẳng vào chốt kiểm soát nhằm "thông chốt", vừa xông vào trong vừa la hét, túm áo lực lượng chức năng. Những hành vi gây rối trên của đôi vợ chồng được nhiều người dân chứng kiến ghi lại.

Khi sự việc đến đỉnh điểm, cán bộ công an và tổ công tác tại chốt đã khống chế cả hai.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-vo-chong-gay-roi-tai-cho-yen-phu-phat-kich-khung-xem-xet-xu-ly-vi-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-161212907125234437.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.