Vụ xác chết nam giới nổi giữa hồ ở Đồng Nai: Gia đình nạn nhân nói gì?

Liên quan vụ xác chết nam giới nổi giữa hồ ở Đồng Nai, gia đình nạn nhân cho biết, trước đó nạn nhân có vay tiền qua app điện tử và bị đòi nợ.

Sáng 9/9, Công an huyện Trảng Bom cho biết đang phối hợp các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết dưới hồ nước trung tâm thị trấn Trảng Bom.

Theo báo Đồng Nai, khoảng 6h15 cùng ngày, người dân sống gần khu vực Bờ Hồ, thị trấn Trảng Bom phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ liền báo công an thị trấn.

Vụ xác chết nam giới nổi giữa hồ ở Đồng Nai: Gia đình nạn nhân nói gì?-1
Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, nạn nhân đi giày thể thao, mặc quần jeans, áo khoác tối màu. Trên người không có tài sản. Bước đầu được xác định là anh Nguyễn Lê Trọng M. (33 tuổi, trú tại khu phố 2, thị trấn Trảng Bom).

Theo báo Tuổi Trẻ, người nhà nạn nhân cho biết, M. trước đó có vay tiền qua app điện tử và từng nhiều lần bị đòi nợ. Ngày 7/9, M. bỏ nhà đi đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-xac-chet-nam-gioi-noi-giua-ho-o-ong-nai-gia-inh-nan-nhan-noi-gi-a358991.html

thi thể

đòi nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.