Xác minh du khách làm trò phản cảm ở Đà Lạt

Những trò lố của một số du khách đang khiến hình ảnh của Đà Lạt (Lâm Đồng) bị ảnh hưởng.

Tối 22/11, video ghi lại cảnh hai thanh niên làm trò phản cảm ở khu Hòa Bình (phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng) được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cụ thể, một người đàn ông mặc đồ nữ, tạo dáng như đang catwalk. Người còn lại đảm nhận việc quay phim. Xung quanh, nhiều người tụ tập đứng xem hành động này, trong đó có cả trẻ em.

Xác minh du khách làm trò phản cảm ở Đà Lạt-1

Nam thanh niên mặc đồ nữ đi catwalk ở khu phố đi bộ Hòa Bình. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với Zing, ông Lê Anh Kiệt, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin Đà Lạt, cho biết đã làm việc cùng chủ tịch và công an phường 1 về vụ việc này. Đại diện phòng Văn hóa Thông tin khẳng định công an phường 1 sẽ kiểm tra chặt chẽ hơn để không xảy ra những sự việc tương tự.

"Chúng tôi đang tiến hành xác minh người xuất hiện trong video. Có thể trong hôm nay sẽ ra kết quả", đại diện công an phường 1 trả lời.

Trên nhiều diễn đàn du lịch Đà Lạt, nhiều tài khoản mạng tỏ ra bức xúc sau khi xem video. Đa số ý kiến đều chỉ trích hành động của những người trong clip làm ô uế hình ảnh một thành phố thanh bình.

"Ngày xưa, trong mắt mình, Đà Lạt giống như chốn yên tĩnh để nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần. Tuy nhiên, khách càng đông lại phát sinh thêm nhiều chuyện. Đừng phá hoại Đà Lạt xinh đẹp của mình nữa", Thiên Minh bức xúc.

Đồng quan điểm, tài khoản Lê Tuấn bình luận: "Tôi không hiểu những người này suy nghĩ gì lại làm trò phản cảm giữa nơi công cộng như thế. Đà Lạt không chào đón những kẻ vô ý thức như vậy. Mong cơ quan chức năng sớm xác định và xử phạt nghiêm vụ việc này".

Trong một, hai năm trở lại đây, những vụ việc phản cảm tương tự đã diễn ra ở nhiều điểm du lịch trên khắp Việt Nam. Giữa tháng 9/2019, một nữ du khách đã quay video bán khỏa thân trên sân thượng của quán cà phê ở Hội An (Quảng Nam). Tháng 10/2019, một nhóm du khách cũng khỏa thân chụp ảnh trên đèo Mã Pì Lèng (Hà Giang)...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bi-mat-ve-cat-duyen-am-ky-1-cat-duyen-am-mat-luon-duyen-duong-a497436.html

du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.