Vụ xe buýt tông kinh hoàng cụ bà 75 tuổi ở Hà Nội: Con trai đau đớn từ quê nhà ra đón mẹ, khẳng định cụ không phải là người bán hàng rong

Có mặt tại Đài hóa thân Hoàn Vũ (Văn Điển, Hà Nội) để lo hậu sự cho mẹ, con trai cụ H. cho biết bản thân đang rất đau xót và bối rối bởi sự việc đau lòng xảy đến quá bất ngờ.

Chiều 4/1, sau khi nhận được hung tin, nhiều người thân của cụ Đỗ Thị H. - nạn nhân trong vụ cụ bà đi bộ bị xe buýt tông biến dạng thi thể tại ngã tư Đào Tấn - Văn Cao tối 3/1 đã có mặt tại Đài hóa thân Hoàn Vũ để lo hậu sự. Trong số này, có cả con trai và con gái của cụ H.

Trao đổi ngắn gọn với chúng tôi trong nỗi đau mất mát, con trai cụ H. chi biết bản thân anh và gia đình hiện tại đang rất bối rối bởi sự việc đau lòng xảy đến quá bất ngờ. 

"Sự việc dù sao cũng đã xảy ra rồi, mẹ tôi đã có tuổi, gia đình muốn giải quyết tình cảm với gia đình tài xế xe buýt", người con trai nói.

Vụ xe buýt tông kinh hoàng cụ bà 75 tuổi ở Hà Nội: Con trai đau đớn từ quê nhà ra đón mẹ, khẳng định cụ không phải là người bán hàng rong-1
Người thân cụ H. lặn lội từ quê nhà ra lo hậu sự cho cụ

Về thông tin cụ H. bị tông tử vong khi đang đi bán hàng rong, con trai cụ cho biết thông tin này là không chính xác. Theo lời người con, cụ H. trước đó vẫn ở quê (Thanh Hóa), cụ chỉ vừa mới ra Hà Nội để thăm con gái ở huyện Thường Tín. Chưa được bao lâu, thì tai nạn kinh hoàng xảy đến khi cụ đang chờ người nhà đến đón.

Cũng theo chia sẻ từ phía gia đình nạn nhân, từ thời điểm xảy ra vụ việc tới nay, phía gia đình tài xế cùng đại diện của xí nghiệp xe buýt luôn cử người túc trực để lo hậu sự cho người quá cố. Được biết, ngay trong hôm nay, thi thể cụ H. sẽ được gia đình đưa về quê nhà.

Trước đó như đã thông tin, khoảng 21h tối qua (3/1), tại ngã tư Đào Tấn - Văn Cao, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn thương tâm giữa một người đi bộ và xe buýt mang BKS: 29B.047.59 của Xí nghiệp Bus Cầu Bươu. Sau vụ tai nạn, thi thể người đi bộ bị biến dạng hoàn toàn, không thể nhận diện.

Nhận tin báo, Công an phường Cống Vị phối hợp với Công an quận Ba Đình có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-xe-buyt-tong-kinh-hoang-cu-ba-75-tuoi-o-ha-noi-con-trai-dau-don-tu-que-nha-ra-don-me-khang-dinh-cu-khong-phai-la-nguoi-ban-hang-rong-162210401183157334.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.