Vụ xe "điên" tông 10 xe máy, người bị thương nằm la liệt ở TP.HCM: Camera ghi lại toàn bộ khoảnh khắc kinh hoàng

Chiếc ô tô "điên" không ngừng lao vào nhiều phương tiện và cả nhà dân ven đường khiến nhiều người bị thương nặng, nhiều phương tiện bị hư hại.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h20 ngày 5/5 trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM do một chiếc ô tô "điên" gây ra khiến nhiều người bị thương nặng đã thu hút sự chú ý của dư luận. Đoạn camera an ninh khu vực gần đó đã ghi lại nhiều cảnh tượng từ vụ tai nạn này.

Clip: Bàng hoàng cảnh tượng ô tô "điên" liên tiếp đâm lao thẳng vào người và phương tiện trên đường

Cụ thể, theo những gì camera an ninh ghi lại, có thể thấy chiếc ô tô "điên" đã tông thẳng vào một nhà dân ven đường khiến nhiều người và phương tiện đang di chuyển trên đường bị hất mạnh. Không dừng lại ở đó, tài xế tiếp tục điều khiển xe lùi lại và tông thêm nhiều xe máy khác khiến cả người bị nạn lẫn phương tiện nằm la liệt trên đường.

Vụ tai nạn xảy ra rất nhanh khiến những người khu vực xung quanh không khỏi hoảng loạn. Ngay sau khi chiếc xe ô tô dừng lại, lập tức đã có rất nhiều người tiến đến hỗ trợ người bị nạn và thông báo sự việc cho lực lượng chức năng khu vực.

Vụ xe điên tông 10 xe máy, người bị thương nằm la liệt ở TP.HCM: Camera ghi lại toàn bộ khoảnh khắc kinh hoàng-1


Được biết, vụ tai nạn khiến 4 người bị thương nặng, nằm la liệt trên đường. Ghi nhận tại hiện trường, có khoảng 10 xe máy bị ô tô "điên" tông, trong đó 5 xe bị hư hỏng nặng, còn 5 xe bị nhẹ hơn nên người dân đã tự di chuyển rời hiện trường.

Sau khi gây tai nạn, tài xế bước xuống trong tình trạng có dấu hiệu say xỉn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CSGT TP. Thủ Đức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-xe-dien-tong-10-xe-may-nguoi-bi-thuong-nam-la-liet-o-tphcm-camera-ghi-lai-toan-bo-khoanh-khac-kinh-hoang-162220605004326291.htm

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.