Xe Phương Trang mất lái tông thẳng vào quán cà phê ở Cà Mau

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị vỡ toàn bộ kính, tài xế lớn tuổi đã xuống xe.

Một chiếc xe khách của nhà xe Phương Trang mang BKS 51B-16015 đang lưu thông trên QL1A từ Cần Thơ về Cà Mau khi đến Trung tâm văn hóa - thể thao xã Tắc Vân (Cà Mau) thì bất ngờ mất lái tông liên tiếp nhiều xe máy và lao thẳng vào một quán cà phê đường khiến nhiều người thương vong. 

"Tôi đang ngồi cà phê thì thấy chiếc xe này né một chiếc xe máy băng qua đường rồi sau đó tông thẳng vào quán cà phê, có người bị kẹt dưới gầm xe, có người được đưa đi cấp cứu rồi", một chứng kiến vụ tai nạn cho biết. 

Xe Phương Trang mất lái tông thẳng vào quán cà phê ở Cà Mau-1Xe Phương Trang mất lái tông thẳng vào quán cà phê ở Cà Mau-2Xe Phương Trang mất lái tông thẳng vào quán cà phê ở Cà Mau-3
 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Bảo Trân 

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị vỡ toàn bộ kính, tài xế lớn tuổi đã xuống xe. Nhiều hành khách bị thương được người dân chuyển đi cấp cứu sau đó. 

Hiện tại, lực lượng CSGT Cà Mau cũng đã có mặt điều tiết giao thông qua khu vực và giải cứu người đang kẹt dưới gầm xe. 

Xe Phương Trang mất lái tông thẳng vào quán cà phê ở Cà Mau-4Xe Phương Trang mất lái tông thẳng vào quán cà phê ở Cà Mau-5

Hiện lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và giải cứu người bị mắc kẹt bên dưới gầm xe

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xe-phuong-trang-mat-lai-tong-thang-vao-quan-ca-phe-o-ca-mau-222022306115258658.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.