Xôn xao hình ảnh 1 bé trai bị hành hung dã man đến bầm tím mặt tại chung cư Sài Gòn

Hình ảnh của một bé trai bị đánh dã man đến bầm tím khuôn mặt chỉ vì một người đàn ông nghĩ rằng bé ăn trộm gà khi đến chơi với đàn gà nhà mình.

Hình ảnh của một bé trai bị đánh dã man đến bầm tím khuôn mặt chỉ vì một người đàn ông nghĩ rằng bé ăn trộm gà khi đến chơi với đàn gà nhà mình.
 

Mới đây, hình ảnh của một bé trai 7 tuổi bị đánh dã man được phụ huynh đăng tải lên trang cá nhân của mình để cảnh báo cho các gia đình có trẻ nhỏ tại chung cư B. (phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM).

Theo chia sẻ của anh T.M.H lên trang cá nhân thì cụ thể vào 15h ngày 13/6, hai con trai của anh (một bé 7 tuổi và một bé 5 tuổi) có đưa nhau xuống chơi với đàn gà con của một hộ dân tái định cư tại Block A.

Vì chủ hộ nuôi gà này đã từng bị mất trộm gà trước đó, nên cho rằng hai cháu bé đã bắt trộm gà của mình. Người đàn ông này đã giữ hai cháu bé lại và đánh đập dã man, khiến cháu bé 7 tuổi gặp nhiều chấn thương.

Anh T.M.H cho biết con trai mình bị chảy máu mũi và miệng, phù nề toàn bộ vùng mặt và tai trái. Theo báo cáo Y khoa, cháu bé bị đánh dẫn tới "đa chấn thương vùng đầu mặt".

Hiện tại, Công an phường Phú Mỹ đã áp giải người đàn ông hành hung trẻ em này về trụ sở. Tại đây, người này đã thừa nhận dùng tay tát mạnh vào mặt cháu bé nhiều lần.

Anh T.M.H là phụ huynh của cháu bé bị hành hung đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự với đối tượng bạo hành trẻ em với tội danh cố ý gây thương tích với trẻ em.

Đối tượng hành hung con trai anh T.M.H đã đề nghị được bồi thường chi phí khám chữa bệnh cũng như ngỏ ý xin lỗi, mong gia đình nạn nhân bãi nại.

Xôn xao hình ảnh 1 bé trai bị hành hung dã man đến bầm tím mặt tại chung cư Sài Gòn-1

Bé trai 7 tuổi bị "đa chấn thương vùng đầu mặt".

Khi thông tin về vụ hành hung trẻ em này được lan tràn trên cộng đồng mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động bạo hành này. Nhiều bình luận tỏ ra bất bình và không thể chấp nhận được việc người lớn lại đánh trẻ em dã man như vậy.

Tài khoản facebook L.P ủng hộ việc kiện đến cùng để đưa đối tượng này ra vành móng ngựa. Một tài khoản khác có tên L.M.S bức xúc "đàn ông mà đánh con nít nhà người ta như vậy thì còn gì là con người nữa".

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

 


Theo Nhịp sống trẻ/Tổ Quốc


bạo hành trẻ em

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.