Xôn xao 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị giang hồ đánh trọng thương, nhập viện trong đêm ở Bắc Ninh

Nhiều page lớn nhỏ liên tục đăng tải tin 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị đánh trọng thương, hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Clip: Dương Minh Tuyền xin được khoan hồng (Nguồn: ANTV)

Khuya 3/3, rạng sáng 4/3, nhiều page lớn nhỏ đồng loạt đăng tải thông tin ẩn ý việc 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Những bài đăng này nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý. Thậm chí, một số bình luận còn cho rằng vết thương của Dương Minh Tuyền khá nặng, phải chuyển viện.

Xôn xao thánh chửi Dương Minh Tuyền bị giang hồ đánh trọng thương, nhập viện trong đêm ở Bắc Ninh-1Xôn xao thánh chửi Dương Minh Tuyền bị giang hồ đánh trọng thương, nhập viện trong đêm ở Bắc Ninh-2

Nhiều page xôn xao tin Dương Minh Tuyền bị đánh nhập viện trong đêm

Cạnh đó, hình ảnh một người xăm hình nằm trong bệnh viện với thương tích ở tay và ở đầu được chụp lại và chia sẻ dưới các bài đăng này.

Hiện, chưa rõ thực hư thông tin Dương Minh Tuyền bị đánh trọng thương có thật hay không, tuy nhiên các bài đăng về người này vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Xôn xao thánh chửi Dương Minh Tuyền bị giang hồ đánh trọng thương, nhập viện trong đêm ở Bắc Ninh-3

Hình ảnh được nhiều người chia sẻ dưới bài đăng về Dương Minh Tuyền

Tuy nhiên, sáng 4/3, trao đổi với tờ Doanh nghiệp Tiếp thị, Dương Minh Tuyền cho biết thông tin người này bị đánh trọng thương nhập viện là không đúng sự thật. 

'Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, sáng sớm đến giờ có 300-400 cuộc gọi của mọi người gọi tới để hỏi thăm sức khoẻ. Tôi khẳng định tôi hoàn toàn khoẻ, thông tin tôi bị đâm là sai sự thật...', 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền khẳng định.

Xôn xao thánh chửi Dương Minh Tuyền bị giang hồ đánh trọng thương, nhập viện trong đêm ở Bắc Ninh-4

Dương Minh Tuyền khẳng định mình hoàn toàn khoẻ mạnh

Dương Minh Tuyền (36 tuổi, ở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, còn được gọi là 'thánh chửi'. Người này từng dính tiền án, tiền sự khi bị TAND thành phố Bắc Ninh tuyên phạt 32 tháng tù về các tội gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản.

Ngày 4/4/2019, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền bị YouTube hạ xuống do vi phạm nghiêm trọng chính sách.

Trước khi bị khóa chính thức, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền thu hút hơn 500.000 người theo dõi. Tuy nhiên, gần một tháng sau, Dương Minh Tuyền lại mở kênh mới.

Khoảng tháng 1/2021, Dương Minh Tuyền từng bị bắn ở Hải Dương. Cụ thể khoảng 22h ngày 4/1, một nhóm người sau khi ăn uống ở nơi khác tới quán karaoke T.A. ở thị trấn Thanh Miện. Vào thời điểm đó, 2 người đi trên xe máy Waves màu đen rút súng hoa cải bắn nhưng may mắn không ai bị thương. Nhóm người bị bắn là của Dương Minh Tuyền.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-thanh-chui-duong-minh-tuyen-bi-giang-ho-danh-trong-thuong-nhap-vien-trong-dem-av3035244.html

Dương Minh Tuyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.