Xót xa thai nhi bị vứt bỏ tại bãi rác gần khu công nghiệp ở Bắc Ninh

Khi đi qua bãi rác thuộc thôn Chi Long, xã Long Châu, Yên Phong, Bắc Ninh người dân bàng hoàng phát hiện một thai nhi đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng nay, một số người dân khi đi ngang qua bãi rác thuộc thôn Chi Long (gần khu công nghiệp Samsung) phát hiện một thai nhi bị vứt bỏ.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Yên Phong.

Xót xa thai nhi bị vứt bỏ tại bãi rác gần khu công nghiệp ở Bắc Ninh-1
Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, tối cùng ngày, đại diện công an xã Chi Long xác nhận và cho biết người dân vừa phát hiện một thai nhi vào sáng cùng ngày.

"Một thai nhi vừa bị vứt bỏ ở khu vực bãi rác thuộc thôn Chi Long, khi người dân phát hiện ra thì đã tử vong", vị đại diện công an xã thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ qua chức năng điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xot-xa-thai-nhi-bi-vut-bo-tai-bai-rac-gan-khu-cong-nghiep-o-bac-ninh-162212501210438550.htm

Thai nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.