Xuất hiện tài khoản giả mạo mẹ nam thanh niên Việt Nam bị hành hung, đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản

Chiều 3/8, người thân của nam thanh niên người Việt bị hành hung, đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản đã liên tiếng cảnh báo việc một số tài khoản giả mạo là mẹ nạn nhân để chia sẻ câu view, câu tương tác.

Vụ việc một nam thanh niên bị hành hung, đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản xảy ra vào tối 2/8 đã khiến dư luận dậy sóng. Sự việc diễn ra tại sông Dotonbori, Osaka, Nhật Bản.

Chiều 3/8, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản (TLSQ) đã cập nhật thông tin về việc công dân Việt Nam bị sát hại ở khu Namba (Osaka).

Xuất hiện tài khoản giả mạo mẹ nam thanh niên Việt Nam bị hành hung, đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản-1
Hiện trường nơi nam thanh niên người Việt bị đánh dã man và bị ném xuống sông ở khu Namba, Osaka, Nhật Bản

Theo đó, nạn nhân được xác định là T.T.A, sinh ngày 15/9/1999, quốc tịch Việt Nam, bị sát hại lúc 20h20 ngày 2/8 tại khu vực đi bộ ven sông cầu Ebisu (Shinsaibashisuji 2-4, quận Chuo, thành phố Osaka). Nạn nhân bị đánh và ném xuống sông. Đội cứu hộ đã đưa T.T.A đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi và mất vào lúc 21h21 ngày 2/8.

Trong khi vụ việc vẫn đang được Tổng Lãnh sự quán phối hợp với các cơ quan chức năng Nhật Bản để điều tra vụ việc thì trên mạng xã hội nhiều người đã vào trang facebook cá nhân của T.A để gửi lời chia buồn, tiếc thương.

Bên cạnh đó, mọi người cũng tìm thấy một tài khoản facebook T.P được cho là của mẹ nạn nhân. Tuy nhiên, sau khi nghe tin con trai gặp nạn, người mẹ này đã tạm khóa tất cả các bài đăng trên trang cá nhân.

Xuất hiện tài khoản giả mạo mẹ nam thanh niên Việt Nam bị hành hung, đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản-2
Bài chia sẻ được cho là của mẹ nam thanh niên bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản khiến nhiều người xót xa

Tuy nhiên, đến chiều 3/8, một dòng chia sẻ thể hiện sự mất mát, đau lòng trước sự ra đi của con trai được cho là của mẹ T.A liên tục được chia sẻ lên mạng xã hội. Theo quan sát, tài khoản facebook này cũng có tên là T.P và để hình đại diện là cỏ ba lá.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ trên đã nhận được hơn 500 lượt chia sẻ cùng hàng chục ngàn lượt thả cảm xúc.

Ngay sau đó, để tranh gây hiểu lầm, chị K.D (người nhà của T.A) đã lên tiếng đính chính và khẳng định đó chỉ là tài khoản giả mạo nhằm câu like.

Xuất hiện tài khoản giả mạo mẹ nam thanh niên Việt Nam bị hành hung, đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản-3
Tuy nhiên người thân của T.A đã lên tiếng đính chính và cho biết tất cả những tài khoản này đều là giả mạo để câu like

K.D chia sẻ, "Tớ thay mặt gia đình xin cảm ơn lòng tốt của mọi người. Mọi chuyện diễn ra với nhà tớ rất đột ngột, mọi người vẫn đang rất rối bời và không biết sự việc lan truyền trên mạng lại nhanh thế.

Tớ xin thay mặt bác tớ đính chính lại là có nhiều tài khoản xã hội mạo danh bác tớ đăng các bài viết câu like và bác tớ chỉ có một tài khoản duy nhất. Nhưng tớ không mong mọi người tìm Facebook của bác ấy kết bạn hay nhắn tin an ủi vì bác tớ rất hoang mang chưa dám chấp nhận sự thật".

Bên cạnh đó, K.D cũng cho biết hiện gia đình cũng đang rất bối rối, chưa biết thủ tục như thế nào nên hiện tại gia đình mình chưa nhận tài trợ hay quyên góp gì. Gia đình mình cũng chưa ai phát ngôn hay lên tiếng gì về vấn đề này cả.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xuat-hien-tai-khoan-gia-mao-me-nam-thanh-nien-viet-nam-bi-hanh-hung-dap-xuong-song-tu-vong-o-nhat-ban-161210308183426386.htm

Nhật Bản

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.