YouTuber Đậu Diệp khởi kiện bà Phương Hằng: "Tôi chưa bao giờ chạy trốn"

Trao đổi với PV, bà Đậu Thị Ngọc Diệp (ngụ TP. Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết suốt thời gian qua, bà không hề trốn tránh bà Nguyễn Phương Hằng như dư luận vẫn đồn đại.

YouTuber Đậu Diệp khởi kiện bà Phương Hằng: Tôi chưa bao giờ chạy trốn-1

"Tôi chưa từng lánh mặt cô Nguyễn Phương Hằng"

Vào ngày 6/12, bà Đậu Thị Ngọc Diệp (ngụ TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã có buổi làm việc tại trụ sở Công an TP.HCM. Theo đó, bà đã đệ đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (CEO Công ty Cổ phần Đại Nam). Theo nữ YouTuber, bà Hằng đã có hành vi phát sóng trên trang mạng xã hội vu khống, làm nhục người khác. 

Thời gian qua, bà Ngọc Diệp (chủ kênh YouTube Đậu Diệp) đã vướng vào những ồn ào và đã từng "lời qua tiếng lại" với bà Phương Hằng thông qua sóng livestream. Trước áp lực dư luận, bà Diệp từng nhận hàng nghìn cuộc gọi, tin nhắn từ người lạ mặt với nội dung đe dọa, chửi bới, thóa mạ.

Trao đổi với PV, bà Diệp khẳng định chưa từng quen biết nữ CEO Đại Nam trước đó. Mọi chuyện bắt đầu từ khi bà bắt đầu xem những video về bà Nguyễn Phương Hằng trên kênh YouTube. 

YouTuber Đậu Diệp khởi kiện bà Phương Hằng: Tôi chưa bao giờ chạy trốn-2
Biên nhận đơn tố cáo của bà Đậu Thị Ngọc Diệp

Sau đó, bà Diệp đã thực hiện những video bày tỏ quan điểm của mình. Theo đơn tố giác của bà Nguyễn Phương Hằng trước đó, bà Diệp là người đã tung những thông tin không đúng sự thật về nhà máy oxy, đồng thời có lời lẽ vu khống, nhục mạ bà. 

"Tôi chưa bao giờ chạy trốn hay lánh mặt không dám tiếp xúc cô Nguyễn Phương Hằng. Bằng chứng là vào ngày cô Hằng xuống Tịnh thất Bồng Lai (tên mới là Thiền am bên bờ vũ trụ), tôi đã xuống tận đó nhưng không gặp.

Thứ nhất, tôi muốn biết cô ấy sẽ làm như thế nào với nhóm người tại Tịnh thất Bồng Lai. Thứ hai, tôi muốn chứng minh cho việc tôi không chạy trốn, nếu đối thoại, trò chuyện trực tiếp thì tôi vẫn bình thường.

Vào ngày hôm đó, có nhiều YouTuber cũng đã phỏng vấn tôi. Tuy nhiên, nhiều người đã nói rằng "bà Diệp" trốn đi mất. Nếu muốn trốn, tôi đã không cất công xuống đấy từ 6 giờ sáng và trở về vào lúc 14 giờ chiều", bà Diệp nói. 

"Ông Lê Tùng Vân dù sao cũng là người lớn tuổi"

Trao đổi với PV, bà Ngọc Diệp cho rằng thừa nhận bản thân bà không hiểu hết câu chuyện liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai. 

"Cá nhân tôi không biết chính xác câu chuyện nội tại của Tịnh thất Bồng Lai. Tất cả chỉ là bề nổi trên mạng xã hội, chi tiết bên trong phải để cơ quan công an điều tra lên tiếng. Việc cô Phương Hằng thông báo đến cơ sở này đã khiến hàng nghìn người tụ tập, gây mất trật tự công cộng. Dù sao, ông Lê Tùng Vân cũng là người lớn tuổi nên việc xưng hô, chửi bới ông ấy trên mạng xã hội cũng rất khiếm nhã. 

Việc này cũng tương tự với sự việc của Hoài Linh, Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa... Những nghệ sĩ làm từ thiện trong thời gian vừa qua. Tôi rất tin vào pháp luật và công lý. Họ sẽ vào cuộc nếu có sai phạm. Cô Hằng đang đi theo hướng thóa mạ cá nhân", bà Diệp nói thêm.

Về cáo buộc "làm náo loạn" Đại Nam, bà Diệp cho biết mình chưa từng đến nơi này trước đó. Bà chỉ mới đến nơi này 1 lần vào thời gian gần đây. 

YouTuber Đậu Diệp khởi kiện bà Phương Hằng: Tôi chưa bao giờ chạy trốn-3
Ảnh cắt từ clip

Theo bà Diệp, cách đây vài tuần, bà bị một người gọi điện thoại nói rằng con trai bị xe đụng phải nằm trên bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, sự việc này không hề có thật. "Người này muốn tấn công tinh thần tôi. Họ đăng thông tin con tôi đang thiếu nợ 500 triệu phải trốn chui trốn nhủi. Người khác gọi tôi nói rằng có muốn hắn cung cấp địa chỉ nhà cho cô Phương Hằng không. Trước giờ, tôi sống rất thiện lành, ngay thẳng không gây thù chuốc oán với ai. Những sự việc này tái diễn vì tôi dính vào drama với bà Phương Hằng"

Trước đó, bà Đậu Thị Ngọc Diệp từng có 2 lần làm việc với công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, theo đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/youtuber-dau-diep-khoi-kien-ba-phuong-hang-toi-chua-bao-gio-chay-tron-161210812130023296.htm

Nguyễn Phương Hằng

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.