Youtuber Thơ Nguyễn nói bị cộng đồng mạng "hiểu lầm", đang làm việc với công an thì xin về nghỉ vì bất ổn tâm lý và sức khỏe

Quá trình làm việc với cơ quan quan chức năng ở Bình Dương, Youtuber Thơ Nguyễn cho rằng cộng đồng mạng đã hiểu nhầm clip "xin vía học giỏi" của mình. Sau đó cô xin phép cơ quan chức năng tạm dừng buổi làm việc để về nghỉ ngơi do có dấu hiệu bất ổn tâm lý, sức khỏe.

Ngày 15/3, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương đã chính thức tiến hành làm việc với YouTuber Thơ Nguyễn liên quan đến việc đăng tải clip "xin vía học giỏi" trên kênh TikTok.

Tại buổi làm việc, YouTuber Thơ Nguyễn cho biết đăng tải đoạn video có nội dung xin vía học giỏi trên mạng xã hội TikTok gồm có 2 phần.

Cụ thể phần 1 là nội dung video gây tranh cãi, dậy sóng trên cộng đồng mạng, còn phần 2 là video "đính chính" với các em nhỏ.

Youtuber Thơ Nguyễn nói bị cộng đồng mạng hiểu lầm, đang làm việc với công an thì xin về nghỉ vì bất ổn tâm lý và sức khỏe-1
Youtuber Thơ Nguyễn tại buổi làm việc sáng 15/3. (Ảnh: Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương)

Thơ Nguyễn trần tình búp bê mà cô quay là loại búp bê thường, không phải là búp bê ma quỷ và có khẳng định muốn học giỏi thì phải siêng học chứ không cầu xin được.

Theo giải trình của YouTuber Thơ Nguyễn thì do chính sách của TikTok chỉ cho đăng tải mỗi đoạn video có thời lượng tối đa là 60 giây nên có tình trạng là video nêu trên được đăng tải ở hai thời điểm khác nhau (Không liên tục) gây hiểu nhầm cho cộng đồng mạng.

Được cơ quan chức năng phân tích, YouTuber Thơ Nguyễn đã nhận thức được hành vi vi phạm không cố ý.

Tuy nhiên trong quá trình làm việc, YouTuber này có những biểu hiện không tốt về sức khỏe và tâm lý nên đã xin phép cơ quan chức năng tạm dừng buổi làm việc để về nghỉ ngơi và thống nhất sẽ tiếp tục làm việc vào chiều ngày 16/3.

Youtuber Thơ Nguyễn nói bị cộng đồng mạng hiểu lầm, đang làm việc với công an thì xin về nghỉ vì bất ổn tâm lý và sức khỏe-2
Kênh YouTube của Thơ Nguyển có đến 8,7 triệu subscribe.

YouTuber Thơ Nguyễn tên thật Nguyễn Thị Hồng Thơ (sinh năm 1992, hiện đang sống ở TP Thuận An, tỉnh Bình Dương). Cô có kênh YouTube lên đến 8,7 triệu subscribe, thuộc top các kênh Youtube dành cho trẻ em có lượt đăng ký nhiều nhất Việt Nam.

Ngoài ra các kênh TikTok và Fanpage của cô này cũng có hàng trăm ngàn lượt theo dõi.

Sau khi sự việc đăng clip xin vía búp bê giả như Kumathong xảy ra, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra chấp hành thuế của Thơ Nguyễn.

Kết quả cho thấy trong 3 năm, người này đã nộp thuế hơn 2 tỷ đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/youtuber-tho-nguyen-noi-bi-cong-dong-mang-hieu-lam-dang-lam-viec-voi-cong-an-thi-xin-ve-nghi-vi-bat-on-tam-ly-va-suc-khoe-162211503182018244.htm

Thơ Nguyễn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.