10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood

Trang phục denim rất phù hợp với thời tiết giao mùa từ hè sang thu.

Trang phục denim luôn hợp mốt từ năm này qua năm khác. Đặc biệt là khi dần bước sang mùa thu, đồ denim càng trở thành lựa chọn lý tưởng để chị em hoàn thiện phong cách. Trang phục denim mang đến cho người diện sự trẻ trung, bụi bặm và cũng phảng phất nét cổ điển. Kiểu đồ này rất được lòng các mỹ nhân Hollywood sành điệu. Họ thường diện các món thời trang vải denim theo cách đơn giản, nhưng vẫn vô cùng hút mắt, đáng để chị em tham khảo.

10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood-1

Katie Holmes diện công thức "kinh điển" gồm áo sơ mi denim và quần jeans ống đứng. Vốn dĩ, set trang phục này đã nổi bật, nhưng Katie Holmes vẫn tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ đồ với dây chuyền mảnh, cùng đôi sandal màu vàng tươi tắn. Cách kết hợp của Katie Holmes không khiến vẻ ngoài trở nên rối mắt, mà vẫn có sự hài hòa. Chiếc túi da màu nâu đã tăng thêm vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục.

10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood-2

Áo sơ mi trắng và quần ống rộng denim kết hợp với nhau rất ăn ý. Công thức này mang đến cho Anne Hathaway sự trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch. Vẻ ngoài của nữ diễn viên trở nên ngọt ngào hơn nhờ chiếc mũ họa tiết. Thao tác sơ vin và đôi sandal cao gót quai mảnh cho hiệu quả tôn dáng tối ưu.

10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood-3

Không muốn mất nhiều thời gian lên đồ, chị em hãy áp dụng công thức cơ bản gồm áo thun trắng kết hợp với quần jeans ống đứng. Bộ đồ này rất trẻ trung và chuẩn mốt, ai cũng có thể mặc đẹp. Để cộng thêm điểm thanh lịch cho set trang phục, Kendall Jenner đã hoàn thiện bộ đồ bằng một đôi giày loafer.

10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood-4

Yêu kiều và nữ tính là ấn tượng về bộ trang phục gồm áo trễ vai, quần denim ống suông của Dakota Johnson. Bộ trang phục này cho hiệu quả tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế quần cạp cao và đôi sandal quai ngang.

10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood-5

Kendall Jenner diện chân váy denim theo phong cách khá đơn giản, đó là kết hợp cùng áo hai dây màu đen và giày loafer. Cách kết hợp này mang đến nét trẻ trung, tinh tế cho người diện. Ngoài ra, nhờ thiết kế áo lửng, vóc dáng của người mặc sẽ được tôn lên tối ưu mà không cần sơ vin.

10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood-6

Yêu thích phong cách tối giản thì chị em đừng bỏ qua công thức áo thun trắng kết hợp với quần jeans ống đứng. Bộ trang phục này giúp vóc dáng cao ráo hơn nhờ thao tác sơ vin, cùng thiết kế quần dài trên mắt cá chân. Dakota Johnson đã khéo léo tô điểm túi vải và giày loafer hở gót để không làm giảm nét tinh tế của bộ trang phục.

10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood-7

Set áo hai dây trắng và quần denim của Emma Roberts ghi điểm ở nét quyến rũ và năng động. Đôi giày thể thao là mảnh ghép hoàn hảo của bộ đồ. Bạn có thể áp dụng ý tưởng diện đồ này khi đi dạo phố cuối tuần hoặc du lịch.

10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood-8

Anne Hathaway có được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng khi diện bộ suit mang chất liệu vải denim. Mẫu áo họa tiết bên trong chính là điểm nhấn nổi bật của cả bộ đồ. Anne Hathaway còn khéo léo tôn dáng với đôi giày cao gót mũi nhọn.

10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood-9

Áo thun dáng lửng và quần jeans ống rộng là công thức quen thuộc, nhưng không gây nhàm chán. Thậm chí, set trang phục này còn giúp vẻ ngoài trông nổi bật và thời thượng hơn. Với công thức áo dáng lửng + quần jeans, Jennifer Lawrence không tô điểm phụ kiện cầu kỳ. Cô đeo chiếc vòng cổ khá đơn giản, chọn túi xách và giày dép màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa cho bộ đồ.

10 bộ trang phục denim sành điệu, dễ áp dụng của sao Hollywood-10

Sự kết hợp giữa áo blouse trắng và chân váy denim dáng ngắn đã mang đến cho Taylor Swift sự trẻ trung, ngọt ngào. Đôi giày màu be và túi cói phù hợp với nét trang nhã, nhẹ nhàng của bộ cánh. Công thức diện đồ của Taylor Swift rất dễ áp dụng, chị em nên tham khảo để làm mới phong cách.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/10-bo-trang-phuc-denim-sanh-dieu-de-ap-dung-cua-sao-hollywood-d275024.html

sao Hollywood

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.