Phong cách sành điệu từ dạo phố tới đi du lịch của Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh có nhiều công thức diện đồ trẻ trung, đáng để tham khảo.

Hoa hậu Lương Thùy Linh có phong cách mùa hè rất ấn tượng.

Cô thường xuyên chọn những món thời trang mang tông màu tươi tắn, nổi bật. Nhờ vậy, phong cách của Lương Thùy Linh toát lên sự trẻ trung. Bên cạnh đó, những bộ trang phục của nàng hậu còn có nét thanh lịch, sang trọng. Tham khảo phong cách của Lương Thùy Linh, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng để mặc đẹp từ dạo phố tới đi du lịch.

Phong cách sành điệu từ dạo phố tới đi du lịch của Lương Thùy Linh-1

Áo hai dây màu xanh pastel và chân váy màu trắng tạo nên bộ trang phục dịu dàng, tươi tắn. Với set trang phục này, Hoa hậu Lương Thùy Linh tối giản hóa phụ kiện. Và để hoàn thiện bộ trang phục đúng chất du lịch biển, Hoa hậu Lương Thùy Linh nhấn nhá một chiếc túi cói, và đi dép lê to bản.

Phong cách sành điệu từ dạo phố tới đi du lịch của Lương Thùy Linh-2

Thêm một set trang phục nhẹ mát, thoải mái nữa được gợi ý bởi Lương Thùy Linh, đó là công thức gồm áo yếm kết hợp với quần ống rộng. Với tông màu trắng làm chủ đạo, tổng thể trang phục ghi điểm ở sự dịu dàng, tinh tế. Túi xách và dép lê cùng gam màu trắng là những mảnh ghép hoàn hảo của bộ đồ.

Phong cách sành điệu từ dạo phố tới đi du lịch của Lương Thùy Linh-3

Lương Thùy Linh ghi điểm thanh lịch khi diện quần short. Cô đã khéo léo chọn phiên bản quần short dài, có đường ly giữa và kết hợp cùng áo gile. Các món phụ kiện như túi xách, thắt lưng da, dép lê tông màu nâu có vai trò tăng điểm sang trọng cho vẻ ngoài.

Phong cách sành điệu từ dạo phố tới đi du lịch của Lương Thùy Linh-4

Công thức áo thun cổ bẻ màu trắng và chân váy xanh pastel của Hoa hậu Lương Thùy Linh có sự trẻ trung, ngọt ngào. Ngoài ra, cách kết hợp màu sắc này vẫn rất hài hòa, chứ không khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm". Sơ vin là thao tác cần thiết để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng.

Phong cách sành điệu từ dạo phố tới đi du lịch của Lương Thùy Linh-5

Chân váy dài thướt tha là món thời trang yêu thích của Lương Thùy Linh. Để tránh bị "dìm" dáng, nàng hậu đã kết hợp mẫu chân váy với áo trễ vai, dáng ôm. Với tông màu hồng pastel và trắng làm chủ đạo, bộ trang phục này cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Vẻ ngoài của Lương Thùy Linh trở nên yêu kiều hơn nhờ chiếc mũ cói và túi cói.

Phong cách sành điệu từ dạo phố tới đi du lịch của Lương Thùy Linh-6

Áo sơ mi kẻ sọc là xu hướng của mùa hè năm nay, và Hoa hậu Lương Thùy Linh đã không bỏ qua món thời trang vừa thanh lịch, vừa trẻ trung này. Cô kết hợp mẫu áo cùng chân váy ngắn và đi giày Mary Jane. Cách kết hợp của Lương Thùy Linh đã tạo nên set trang phục sang trọng và rất "ăn ảnh".

Phong cách sành điệu từ dạo phố tới đi du lịch của Lương Thùy Linh-7

Công thức áo blouse sáng màu và chân váy ngắn denim đã nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi cho người diện. Bên cạnh đó, nhờ chi tiết tay bồng, mẫu áo blouse còn mang đến nét sang trọng. Dù sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Lương Thùy Linh vẫn chú trọng đến khoản tôn dáng. Cô diện đôi sandal quai mảnh, cao gót để tôn lên đôi chân "dài miên man".

Phong cách sành điệu từ dạo phố tới đi du lịch của Lương Thùy Linh-8

Áo thun cổ bẻ và quần jeans đen là công thức dễ áp dụng. Bộ đồ này có sự trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa. Đôi giày thể thao phù hợp với nét năng động và khỏe khoắn của bộ cánh. Ngoài ra, Lương Thùy Linh còn không quên sơ vin để vẻ ngoài có sự chỉn chu, thanh lịch.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phong-cach-sanh-dieu-tu-dao-pho-toi-di-du-lich-cua-luong-thuy-linh-20230809174210324.htm

Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.