10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng

Blazer kẻ là món thời trang phù hợp để diện trong dịp Tết.

Blazer kẻ là một trong những món thời trang không bao giờ lỗi mốt. Diện mẫu blazer này, bạn sẽ có được vẻ ngoài tươi trẻ xen lẫn nét thanh lịch. Giống như nhiều món đồ họa tiết khác, blazer kẻ cũng cần được kết hợp khéo léo, để tạo nên set trang phục hài hòa. Và muốn ghi điểm phong cách khi diện áo blazer kẻ, các nàng đừng bỏ qua 10 ý tưởng mix đồ sau đây:

10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng-1Blazer kẻ với gam màu trắng và cam đất làm chủ đạo đã mang đến nét trẻ trung, nổi bật cho người diện. Khi kết hợp cùng quần jeans, vẻ ngoài sẽ được hack tuổi hiệu quả thêm. Mẫu áo trắng diện bên trong blazer kẻ đã giúp cân bằng set trang phục, tạo nên tổng thể hài hòa và tinh tế.

10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng-2
Combo áo thun màu nâu, blazer kẻ và quần trắng giúp người mặc hoàn thiện set trang phục trang nhã, nữ tính. Cả outfit thêm phần năng động nhờ sự xuất hiện của đôi sneaker trắng. Tuy nhiên, kiểu giày này cũng không làm giảm đi nét thanh lịch.

10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng-3
Thay vì kết hợp áo blazer kẻ với quần màu trung tính, bạn hãy thử diện quần màu cam. Công thức này trẻ trung, mà vẫn phảng phất nét cổ điển. Những item như áo len tăm màu đen, đôi sneaker và dây chuyền vàng đã hoàn thiện bộ trang phục sành điệu, không một điểm trừ.

10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng-4
Những bộ suit kẻ là gợi ý đáng lưu tâm cho dịp Tết. Kiểu trang phục này ghi điểm ở sự thanh lịch và nổi bật. Để cân bằng set trang phục, các nàng nên layer bên trong bộ suit một chiếc áo sơ mi trắng. Ngoài ra, sơ vin cũng là điều cần thiết để vóc dáng trông cao ráo hơn, vẻ ngoài thêm chỉn chu.

10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng-5Áo blazer kẻ tông màu đỏ rất phù hợp với dịp Tết. Với món thời trang bắt mắt này, các nàng hãy kết hợp cùng những item trơn màu. Như vậy, vẻ ngoài của bạn sẽ có được sự hài hòa, sang trọng.

10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng-6
Áo blazer kẻ luôn kết hợp ăn ý với quần jeans. Hai item này sẽ tạo nên set trang phục trẻ trung, năng động, mà vẫn có nét thanh lịch. Công thức trên phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, như dạo phố cuối tuần, đi du xuân hoặc hẹn hò buổi tối.

10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng-7
Dù mang toàn màu trung tính nhưng combo gồm áo blazer, sơ mi trắng và quần âu màu nâu vẫn rất hút mắt. Công thức này đem đến cho người diện vẻ thanh lịch và sang trọng. Nhờ những điểm nhấn như son môi đỏ, khuyên tai nổi bật, tổng thể thêm phần long lanh.

10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng-8
Hãy thử layer bên trong blazer kẻ một chiếc áo blouse cổ xếp diềm, bạn sẽ có được vẻ ngoài nữ tính và yêu kiều. Combo quần legging và boots cao cổ cho hiệu quả kéo chân dài, tăng vẻ sang trọng và giữ ấm tốt hơn. Những lúc không muốn diện đồ quá cầu kỳ, bạn hãy thử áp dụng công thức đơn giản mà đầy ấn tượng này.

10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng-9Bộ suit kẻ mang tông màu hồng có sự hòa trộn giữa nét ngọt ngào và cá tính. Mẫu áo thun trắng kết hợp ăn ý với bộ suit, nhưng quý cô trên đã giúp outfit nổi bật hơn với các điểm nhấn như khăn quàng họa tiết, khuyên tai tròn.

10 cách diện áo blazer kẻ giúp ghi điểm sang trọng-10
Công thức blazer kẻ + quần jeans và áo thun trắng trên đây phảng phất nét cổ điển, nhưng vẫn rất hợp mốt. Các món phụ kiện như thắt lưng, dây chuyền mảnh và khuyên tai tròn có tác dụng nâng tầm cả set trang phục. Đây là công thức mà bạn có thể áp dụng từ mùa đông sang mùa xuân.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-dien-ao-blazer-ke-giup-ghi-diem-sang-trong-20230106165958067.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.