5 cách phối áo blazer cho người thấp

Áp dụng 5 bí kíp sau đây, bạn sẽ có vóc dáng cao ráo hơn khi diện blazer.

Áo khoác blazer rất được yêu thích vào mùa đông vì sự thanh lịch, thời thượng. Nếu diện đẹp món thời trang này thì có nghĩa là, phong cách của bạn cũng thêm ấn tượng. Áo khoác blazer bao gồm nhiều biến tấu, và có thể kết hợp theo những cách đa dạng. Đối với nàng thấp bé, điều đáng quan tâm là làm thế nào để hack dáng khi diện áo blazer. Và không để các nàng băn khoăn thêm, dưới đây là 5 cách phối áo blazer tôn dáng hiệu quả cho người thấp.   

Thêm đường nhấn eo

5 cách phối áo blazer cho người thấp-15 cách phối áo blazer cho người thấp-2

Nhiều mẫu áo blazer có thiết kế oversized, dễ gây ra tình trạng "nuốt dáng", khiến tổng thể không có được vẻ cao ráo. Giải pháp ở đây là thêm một đường nhấn eo. Chi tiết này sẽ phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, giúp nàng thấp bé "ăn gian" chiều cao. Ngoài ra, đường nhấn eo còn có tác dụng tăng vẻ chỉn chu, sang trọng cho phong cách. Khi lên đồ với áo blazer nhấn eo, nàng thấp bé có thể kết hợp cùng quần jeans hay quần âu ống suông, đi giày bệt, thì cũng không lo bị "dìm dáng".   

Phối blazer với váy ngắn

5 cách phối áo blazer cho người thấp-3

5 cách phối áo blazer cho người thấp-4

Váy liền/chân váy ngắn đều là những "bảo bối" hack dáng cho nàng thấp bé. Thiết kế dài trên đầu gối sẽ tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, từ đó tôn dáng cao ráo hơn. Bạn hãy kết hợp váy liền/chân váy ngắn cùng áo khoác blazer. Công thức này không chỉ cải thiện vóc dáng, mà còn giúp bạn ghi điểm phong cách. Bộ đôi blazer + váy ngắn toát lên nét ngọt ngào, tươi trẻ, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Nàng thấp bé có thể tham khảo cách phối blazer này cho dịp Tết sắp tới.

Phối blazer với váy midi

5 cách phối áo blazer cho người thấp-5

5 cách phối áo blazer cho người thấp-6

Nếu không thích diện váy ngắn, nàng thấp bé vẫn còn nhiều lựa chọn khác, trong đó có váy midi. Thiết kế váy liền/chân váy midi sẽ tạo độ thoáng chân, giúp tổng thể cao hơn hẳn. Váy liền/chân váy kết hợp rất ăn ý với áo blazer, tạo nên tổng thể trang phục nữ tính và thanh lịch. Không chỉ phù hợp để áp dụng trong các dịp lễ Tết, công thức áo blazer và váy dáng midi còn là gợi ý hoàn hảo cho nàng công sở. Để hoàn thiện tổng thể trang phục hack dáng tối ưu, các nàng nên đi những kiểu giày "nịnh chân" như là: giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh, boots cao gót, hoặc giày mule…

Diện blazer cùng quần ống gọn gàng

5 cách phối áo blazer cho người thấp-75 cách phối áo blazer cho người thấp-8

Nàng thấp bé không nên diện những mẫu quần quá dài rộng, item này sẽ khiến chân ngắn hơn, vóc dáng không có được vẻ thanh thoát. Lựa chọn lý tưởng hơn là các mẫu quần có phom dáng gọn gàng, như là quần ống đứng, quần skinny. Thiết kế gọn chân của những kiểu quần này sẽ tạo vẻ chỉn chu, cao ráo cho người diện. Lưu ý là bạn nên chọn quần skinny và quần ống đứng có độ dài trên mắt cá chân, để tăng hiệu quả hack dáng. Kết hợp quần ống đứng/quần skinny với áo blazer, nàng thấp bé sẽ có ngay set trang phục trẻ trung và thanh lịch.

Sơ vin và không cài khuy áo

5 cách phối áo blazer cho người thấp-95 cách phối áo blazer cho người thấp-10

Sơ vin là cách đơn giản nhất để cải thiện vóc dáng. Nếu áp dụng tuyệt chiêu sơ vin khi diện blazer, bạn nên mở khuy áo để phát huy tối đa công dụng hack chiều cao. Tuyệt chiêu này đem đến sự chỉn chu, nhưng cũng phảng phất nét phóng khoáng, thời thượng. Bạn nên ưu tiên quần dài hoặc chân váy cạp cao để mix cùng blazer. Như vậy, đôi chân sẽ được kéo dài hơn. Cuối cùng, đừng quên diện một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn sang trọng cho cả set trang phục.   

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-cach-phoi-ao-blazer-cho-nguoi-thap-20230102095114994.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.