Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ

Áo len trơn màu đang rất thịnh hành trong đầu năm 2023.

Áo len trơn màu đang phủ sóng street style của các quý cô sành điệu. Ưu điểm của mẫu áo này là sự trẻ trung, hiện đại và dễ mix đồ. Dẫu vậy, các nàng vẫn cần khéo léo kết hợp để tạo nên những set trang phục đẹp mắt. Và để bắt kịp xu hướng áo len trơn màu năm 2023, chị em hãy tham khảo 10 công thức diện đồ sau đây:

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ-1

Ưu điểm của áo len màu xanh đậm là sự nổi bật, mà cũng không kém phần thanh lịch. Set trang phục trở nên tinh tế hơn khi mẫu áo len được kết hợp cùng quần âu đen, ống suông. Đôi giày đen là lựa chọn lý tưởng để không làm giảm đi nét sang xịn mịn của cả bộ đồ.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ-2

Áo len màu ghi xám không hề "nhạt nhòa" như nhiều nàng vẫn tưởng. Mẫu áo này ghi điểm ở nét hiện đại, chuẩn mốt. Diện áo len ghi xám cùng quần jeans đen, tổng thể trang phục có sự thanh lịch, hài hòa mà vẫn trẻ trung. Những lúc "lười" mix đồ cầu kỳ, bạn hãy áp dụng công thức đơn giản này.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ-3

Chỉ cần layer áo sơ mi trắng bên trong áo len, tổng thể trang phục sẽ thêm trẻ trung, ngọt ngào. Bạn có thể áp dụng công thức sơ mi trắng + áo len + quần âu ống rộng trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho đến dạo phố. Cuối cùng, đôi sneaker trắng đã tăng hiệu quả hack tuổi, mà không làm giảm đi nét tinh tế của outfit.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ-4

Combo áo len màu xanh nhạt + chân váy ghi điểm ở nét nữ tính và trẻ trung. Muốn bộ trang phục trông tinh tế hơn, bạn nên chọn túi xách và phụ kiện đơn giản, mang tông màu trung tính. Đối với công thức áo len + chân váy, sơ vin là thao tác cần thiết để hack dáng hiệu quả.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ-5

Bạn có thể diện áo len màu hồng pastel theo cách đơn giản, như kết hợp cùng quần âu đen và quàng khăn ấm áp. Dù không mất nhiều công sức, outfit trên vẫn toát lên sự sành điệu, ngọt ngào. Ngoài ra, thiết kế áo len dáng lửng còn giúp cải thiện chiều cao, mà không cần sơ vin.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ-6

Áo len màu xanh đậm nổi bật và trẻ trung. Item này rất phù hợp để mix cùng quần jeans. Không chỉ cho hiệu quả hack tuổi tốt, combo áo len + quần jeans trên còn ghi điểm thanh lịch, bạn có thể diện đến công sở.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ-7

Một số nàng có thể e ngại khi diện áo len màu vàng tươi, vì sợ vẻ ngoài trở nên sến sẩm. Tuy nhiên, nếu kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans xanh, tổng thể trang phục sẽ được "cân bằng". Chưa hết, công thức này còn giúp diện mạo của bạn thêm nổi bật, trẻ trung.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ-8

Với những item như áo len màu pastel, quần âu màu trung tính và sneaker trắng, bạn dễ dàng hoàn thiện được set trang phục thanh lịch, tươi trẻ. Để đảm bảo nét hài hòa của outfit, chị em nên chọn một chiếc túi xách màu đen, và nhấn nhá phụ kiện đơn giản.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ-9

Đi chơi cuối tuần thì chị em không cần lên đồ quá cầu kỳ. Công thức áo len màu hồng và quần nỉ sẽ mang đến sự phóng khoáng, năng động, nhưng không hề luộm thuộm. Với quần nỉ trẻ trung, chị em nên chọn sneaker trắng để hoàn thiện bộ đồ.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ-10

Áo len hồng và quần ống suông mang tông màu đỏ kết hợp với nhau rất hài hòa. Công thức này tạo sự đột phá cho phong cách, mà không mang đến cảm giác "sến sẩm". Nhờ thiết kế áo lửng mà ngay cả khi đi giày bệt, người diện cũng không lo bị "dìm dáng".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bat-kip-xu-huong-ao-len-tron-mau-voi-10-cach-mix-do-20230127174046984.htm

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.