10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân

Có đến 10 cách mặc đẹp với chiếc áo len mỏng để chị em khỏi bí bách khi phối đồ.

Áo len là một trong những món đồ không thể thiếu vào mùa lạnh. Với tiết trời se mát của mùa Xuân, những chiếc áo len mỏng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho chị em mỗi khi phối đồ ra ngoài. Nếu bạn muốn outfit của bản thân trở nên phong phú hơn thì đã đến lúc ghim ngay 10 công thức phối đồ với áo len mỏng của các ulzzang Hàn rồi đó. Loạt gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp chị em mặc đẹp qua từng ngày. 

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân-1

Áo len + quần jeans là cách thức phối đồ đơn giản và an toàn nhất mà mọi cô nàng đều nên áp dụng. Kiểu phối này không những giúp bạn trông gọn gàng, chỉn chu hơn mà còn tôn lên các đường nét mềm mại trên cơ thể. Hãy lựa chọn những chiếc áo len tăm có độ ôm sát để phát huy hết công dụng của chúng. 

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân-2

Những chiếc áo len cardigan là vũ khí giúp chị em chinh phục mọi ánh nhìn. Kiểu áo này vốn đã mềm mại, dịu dàng khi được mix với chân váy xếp ly càng thêm điệu đà và nền nã. Và đặc biệt, cách mix này có thể áp dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như đi làm, đi học hay đi chơi, hẹn hò. 

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân-3

Cùng chiếc áo len cardigan đó, bạn hãy phối chúng với quần vải ống rộng để ghi trọn điểm thanh lịch và phóng khoáng cho diện mạo của bản thân. Đây là một trong những combo được giới mặc đẹp xứ Hàn vô cùng ưa chuộng, chị em nhất định phải thử trải nghiệm ngay.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân-4

Nếu muốn bản thân trẻ trung và năng động hơn, đã đến lúc bạn sắm ngay cho mình một chiếc áo len cardigan dáng ngắn rồi đó. Kiểu áo này khi mix với quần ống rộng thì siêu cấp thời trang và phá cánh, lại vẫn đảm bảo nét nữ tính, nhẹ nhàng cho chị em.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân-5

Những năm gần đây, áo len cộc tay ngày càng thịnh hành và chiếm trọn cảm tình của những cô nàng mặc đẹp. Muốn phát huy trọn vẹn vẻ tươi mới và khỏe khoắn của dáng áo này, bạn hãy phối cùng một chiếc chân váy ngắn, kèm theo một đôi boots đùi là có ngay một set đồ hoàn chỉnh.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân-6

Từ năm 2022, những chiếc áo len cổ bẻ bắt đầu ''làm mưa làm gió'' trong giới mặc đẹp, khiến hội chị em phải rút ví mua về. Kiểu áo này có thiết kế đơn giản và quen thuộc nhưng không hề tạo cảm giác đơn điệu, quê kiểng mà lại vô cùng thanh lịch và mới lạ, đảm bảo giúp bạn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân-7

Phối áo len với quần short tưởng chừng là phương án kỳ quặc, thế nhưng lại được các ulzzang Hàn lăng xê nhiệt tình. Cách phối này giúp người mặc trông phóng khoáng hơn, diện đi chơi thì cực kỳ thoải mái.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân-8

Bạn đã sở hữu chiếc áo len trễ cổ nào trong tủ đồ chưa? Nếu chưa thì đã đến lúc rinh về một em rồi đó. Muốn mặc đẹp, bạn cứ phối chúng với một chiếc quần jeans cạp cao, kèm theo một 1 -2 món trang sức như vòng cổ hay khuyên tai là ngay lập tức trở nên sang chảnh và lung linh tuyệt đối.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân-9

Nếu không muốn đụng hàng với bất cứ ai, chị em đừng ngần ngại trải nghiệm những kiểu dáng áo len độc lạ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý đến khía cạnh màu sắc khi phối đồ để giúp phong cách của bản thân thêm sinh động và ấn tượng hơn. Set đồ thứ 9 sẽ giúp nàng có thêm gợi ý phối đồ hàng ngày.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân-10

Gam màu xanh lá vẫn rất thịnh hàng trong thời gian gần đây. Nếu không quá am hiểu thời trang, bạn vẫn có thể mặc đúng, mặc đẹp với tông màu này. Theo đó, bạn hãy phối chúng với các màu sáng như trắng, be hoặc diện cùng một chiếc quần jeans để tạo nên tổng thể tươi sáng, trẻ trung và trang nhã.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-chieu-phoi-ao-len-mong-vao-mua-xuan-20230201203236931.htm

áo len


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.