10 set đồ họa tiết sang mà không "sến" của phụ nữ Pháp

Tham khảo các set đồ sau đây, chị em sẽ biết cách diện trang phục họa tiết thật sành điệu.

Tủ đồ của phụ nữ Pháp không giới hạn trong những item trơn màu. Thay vào đó, họ đa dạng hóa style bằng cách thường xuyên diện đồ họa tiết. Các trang phục phủ họa tiết sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm trẻ trung, nổi bật. Điều duy nhất khiến chị em lăn tăn khi diện đồ họa tiết là tổng thể trang phục có thể trở nên rối mắt, "sến sẩm" nếu không phối đồ khéo. Và để dễ dàng chinh phục các item họa tiết, chị em hãy tham khảo loạt set đồ sau đây của phụ nữ Pháp.

10 set đồ họa tiết sang mà không sến của phụ nữ Pháp-1

Một chiếc váy hai dây, họa tiết hoa mini sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Bên cạnh đó, thiết kế váy hai dây này còn ghi điểm ở sự tinh tế. Quý cô người Pháp trên đã giúp outfit trở nên nổi bật hơn bằng cách tô điểm chiếc túi cói màu xanh lá đậm. Item này rất hài hòa với mẫu váy chứ không hề "lạc điệu".

10 set đồ họa tiết sang mà không sến của phụ nữ Pháp-2

Cách lý tưởng để cân bằng set trang phục khi diện đồ họa tiết chính là kết hợp cùng một item trơn màu khác. Cụ thể, quý cô người Pháp đã mix chân váy hoa với áo thun đen, đồng thời chọn túi xách, giày dép màu nhã nhặn để hoàn thiện set trang phục hài hòa, tinh tế.

10 set đồ họa tiết sang mà không sến của phụ nữ Pháp-3

Áo thun kẻ ngang luôn "hot" mỗi khi mùa hè tới. Chị em có thể làm mới style bằng cách kết hợp mẫu áo này với quần jeans ống loe rộng, tạo nên set đồ phảng phất nét retro. Các món phụ kiện như sandal hay túi cói đều ăn nhập hoàn hảo với outfit. Lưu ý rằng sơ vin là thao tác không thể thiếu để "hack" dáng và tạo sự chỉn chu cho bộ đồ.

10 set đồ họa tiết sang mà không sến của phụ nữ Pháp-4

Thêm một ý tưởng diện áo thun kẻ ngang chị em nên "ghim", đó là kết hợp cùng chân váy ngắn. Khi sơ vin gọn gàng và đi giày nịnh chân, vóc dáng được cải thiện tối ưu. Set đồ này còn giúp diện mạo trẻ ra vài tuổi, các nàng đừng bỏ qua.

10 set đồ họa tiết sang mà không sến của phụ nữ Pháp-5

Công thức áo blouse họa tiết hoa và quần jeans không chỉ ghi điểm trẻ trung, mà còn rất thanh lịch, trang nhã. Nhờ chiếc thắt lưng và dây chuyền mảnh, tổng thể trang phục trở nên sang xịn mịn hơn.

10 set đồ họa tiết sang mà không sến của phụ nữ Pháp-6

Váy họa tiết chấm bi là món thời trang chị em nên lưu tâm. Kiểu trang phục này không bao giờ lỗi mốt, đem đến nét cổ điển, sang trọng cho người mặc. Với chi tiết cổ chữ V, xẻ tà, mẫu váy chấm bi trên sẽ giúp vóc dáng thanh mảnh và cao ráo hơn.

10 set đồ họa tiết sang mà không sến của phụ nữ Pháp-7

Váy hoa cổ chữ V, nhấn eo rất tôn dáng. Bên cạnh đó, người diện còn có được vẻ ngọt ngào và tươi xinh nhờ tông màu tím nhạt của mẫu váy. Để hoàn thiện set đồ hài hòa, tinh tế, giày hai tông màu trung tính và túi xách màu nâu là những điểm nhấn thích hợp.

10 set đồ họa tiết sang mà không sến của phụ nữ Pháp-8

Nổi bật nhưng vẫn có sự hài hòa chính là ấn tượng về set đồ gồm áo tank top trắng kết hợp với chân váy đỏ, xẻ tà. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những chuyến du lịch. Công thức này sẽ giúp bạn có những tấm hình "sống ảo" hút mắt.

10 set đồ họa tiết sang mà không sến của phụ nữ Pháp-9

Điểm nhấn của set đồ trên là mẫu áo sơ mi họa tiết, tông màu tím đậm. Thiết kế áo này kết hợp rất ăn ý với quần jeans xanh sẫm, giúp người diện có được vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung.

10 set đồ họa tiết sang mà không sến của phụ nữ Pháp-10

Áo sơ mi kẻ sọc là món thời trang chuẩn xu hướng mùa hè 2023. Cách đơn giản nhất để mặc áo sơ mi kẻ sọc là kết hợp với quần jeans. Như vậy, vẻ ngoài của bạn sẽ toát lên sự năng động, trẻ trung. Muốn tạo điểm nhấn cho outfit thì thay vì đi giày màu trung tính, các nàng có thể chọn giày màu đỏ nổi bật.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-set-do-hoa-tiet-sang-ma-khong-sen-cua-phu-nu-phap-20230622182937176.htm

trang phục

set đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.